hoa hảo nguyệt viên ─ thị tẩm hệ liệt phiên ngoại tập by mễ lạc

364 2 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở httpbbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Hoa hảo nguyệt viên ─ thị tẩm hệ liệt phiên ngoại tập by Milo

Văn án:

[ người yêu tốt nghiệp điển lễ ]

Chỉ chớp mắt, Kỷ gia oai phong một cõi đại thiếu gia Kỉ Viêm húc yếu tốt nghiệp .

Kỷ thị tập đoàn tổng tài, từ thiện ngân sách hội hội trưởng, sử thượng tối tuổi trẻ trường học đổng sự đợi đã (vân vân), vòng quanh tại Kỉ Viêm húc trên người quang hoàn, chói mắt đến mức để người không mở ra được ánh mắt.

Khương nhược mộc đột nhiên phát hiện, hắn cùng Kỉ Viêm húc chi gian chênh lệch, lập tức trở nên thập phần xa xôi.

Đối mặt xa không thể thành người yêu, khương nhược mộc tràn ngập bất an

Nhưng mà tại náo nhiệt long trọng tốt nghiệp điển lễ thượng, khương nhược mộc thu được vạn phần ngoài ý muốn lễ vật 「 mời ngươi...... Cùng ta một đời cùng một chỗ đi 」

── sóng nhiệt cuồn cuộn, nùng tình mật ý tốt nghiệp điển lễ, như vậy kéo ra mở màn.

[ hoa hảo nguyệt viên ]

Nhất cửu hai sáu năm, rời xa Kỷ gia đi đến London huynh đệ ba người, triển khai hoàn toàn mới sinh hoạt, đang nhìn tự ngọt ngào sinh hoạt hạ, lại có không bình tĩnh gợn sóng.

Vì báo ân, kỷ hiếu sâm cùng với thân hào nữ nhi kết hôn?

Mà trở thành đại minh tinh kỷ hiếu cùng, lại cùng nữ diễn viên khanh khanh ta ta, dây dưa không rõ?

Đồng âm thập phần buồn rầu, cùng các ca ca luyến ái tựa hồ nhấp nhô vạn phần, chỉ có dục vọng tại thất khống tăng trưởng.

Thở dốc, rên rỉ; Vô tận quấn quýt si mê cùng ôm, như hắc ám tơ nhện quấn quanh khúc mắc.

Nói hảo là một đời, ai cũng đừng nghĩ muốn chạy trốn lý, sinh đôi huynh đệ dùng hành động khiến đồng âm biết, đây là một cái không có cuối bối đức chi lộ......

Điềm mật mật 25 cấm h đại truyền ^^ !

[ hoa hảo nguyệt viên ]

Đệ nhất chương

Nhất cửu hai sáu năm mười nguyệt, Anh quốc London.

Mông lung sương mù tựa như cảnh tuyết dường như, ôn nhu bao phủ London sáng sớm, hùng sư men đồng hồ để bàn tí tách tiếng vang, cùng phòng ngủ bên trong khàn khàn mê người thở dốc, xen lẫn đến cùng nhau.

「 a......」

Toàn thân trần trụi, da thịt tựa như Đinh Hương hoa giống nhau trắng nõn nhẵn nhụi đồng âm, nằm sấp quỳ tại xa hoa khắc hoa rèn sắt trên giường lớn, mảnh khảnh mười ngón gắt gao thu tuyết trắng lông dê đệm dựa.

Mặc một kiện màu thủy lam tơ tằm áo ngủ, thế nhưng vạt áo hoàn toàn rộng mở kỷ hiếu cùng, quỳ tại đồng âm phía sau, mềm ướt đầu lưỡi nhất nhi tái, tái nhi tam chen vào song khâu chi gian bí lôi, liền muốn hòa tan chỗ đó căng chật bình thường, nhiệt liệt lại cẩn thận liếm mỗi một đạo nếp nhăn, đồng âm tế nhu eo tựa như thủy xà giống nhau kịch liệt vặn vẹo đứng lên.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ