[ đoản thiên tập ] tác giả: Cười lạnh đối đao phong / lý vong phong

118 0 0
                                    

★ thư hương dòng dõi tải xuống diễn đàn ★

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ hùng đại ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ đoản thiên tập ] tác giả: Cười lạnh đối đao phong / lý vong phong

sm thú sự tập chi khẩu tắc

Lưỡng mang mang [ đoản thiên kết thúc ]

Dường như cố nhân đến [ hắc bang đoản ngược văn . hoàn ]

Ách thúc [ cổ trang ngược văn . đoản thiên kết thúc ]

Ngưu Lang cùng phụ thân [ đoản thiên kết thúc ]

Hắc bạch ánh họa chi màu xám [ đoản thiên kết thúc ]

sm thú sự tập chi khẩu tắc

┐[﹀_﹀"]┌ cảm tạ phi chanh hữu tình khách mời.┐[﹀_﹀"]┌

Lâm Phi thành là lần đầu tiên ngoạn sm. Cùng hắn chơi cái kia nam nhân là hắn bạn trai họ lý, có thực khí phách danh tự, gọi Lý Hưng Bá.

Trời biết Lý Hưng Bá cả ngày đều đang phao chút cái gì dâm sắc trang web.

Có một ngày Lâm Phi thành tan tầm trở về, mệt được tượng cẩu như vậy suyễn thời điểm, hắn lão công Lý Hưng Bá từ trên sô pha nhảy dựng lên, đầu tiên là hôn hậu là sờ, đem một bộ khúc dạo đầu đều làm xong .

"Tưởng ta lạp?" Lâm Phi thành thích thích hừ, đem túi công văn đương giấy phi cơ như vậy ném ra hảo xa, hắn bắt lấy Lý Hưng Bá thủ thuận chính mình đũng quần liền đi xuống sờ. Hắn cũng không cảm giác chính mình này gọi dâm đãng, cái này gọi là tính cần.

Lý Hưng Bá ngược lại là ổn định phía dưới xúc động, đánh ngang ôm lấy này không thể so chính mình khinh bao nhiêu nam nhân cố hết sức hướng trên sô pha chính là ném.

Lâm Phi Thành Cương tan tầm rất mệt , đem tay nhất đáp trên trán, còn chờ Lý Hưng Bá đến hầu hạ hắn.

Lý Hưng Bá thuận thế bò tại Lâm Phi thành trên người, tặc lượng tặc lượng tròng mắt lóe ra không chừng.

"Phi thành......"

"A?" Lâm Phi thành một bên lười biếng ứng nói, một bên đem trên chân ném đá.

"Ta nói, muốn chơi sm không?"

"A?"

Lâm Phi thành đem hài đá, vẫn là cảm giác không được tự nhiên, lại bắt đầu xả caravat, hắn lặng lẽ chỉ mắt đóng chỉ mắt liếc Lý Hưng Bá kỳ lạ cổ quái biểu tình, làm bộ như còn chưa hiểu rõ đến tột cùng là chuyện gì vậy. Kỳ thật hắn sao có thể không biết sm là gì ý tứ a, vài ngày trước, Lý Hưng Bá liền lão tại hắn lỗ tai biên ồn ào, nhượng đến bây giờ, sợ là muốn đến thật sự .

"Đi theo ta." Lý Hưng Bá nhảy xuống sô pha, trạm phòng ngủ cửa xung Lâm Phi thành vẫy vẫy tay.

"Ta mệt a......"

Lâm Phi thành không quá tưởng ngoạn, không yên tâm, bình thường hắn nhìn không thiếu tiểu thuyết đều là hắn mụ sm được máu tươi lâm li , này khả làm được hắn tâm lý bóng ma . Hắn lại không tốt liền như vậy giáp mặt phất Lý Hưng Bá mặt mũi, vào phòng ngủ liền như vậy một chút nằm sấp đến trên giường, chết sống không chịu đứng lên.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ