Bạch đàn Như Nguyệt

290 2 0
                                    

Tác giả: chanh hải

Bạch đàn Như Nguyệt 01

※BD SM(sadomasochism:Chứng ác-thống dâm,thích bị ngược đãi) văn, hẳn là xem như bất chính thống DS hệ đi. Tuyệt đối là các loại ý tứ hàm xúc thượng HE.

※ thiên danh đến từ với ôn phù hộ Quân lão sư bạch đàn Như Nguyệt một văn.

Mở ra ánh mắt. Nơi này là chỗ nào? Là một ta không biết phòng, nhưng là có ta người quen biết. A, lăng càng.

Đêm qua uống rượu phía trước sự chậm rãi trở lại ta trong óc.

Bị kết giao nhiều năm bạn gái phách thối, ta đưa ra chia tay, muốn tìm chút thời giờ làm cho mình yên lặng một chút, theo công ty nói ra giữ chức dừng lương, bị khuyên lưu hồi lâu, nhưng ta kiên trì ít nhất muốn mời cái một năm giả nghỉ ngơi thật tốt một chút xử lý chính mình, thật vất vả bị cho phép nếu vả lại cuối cùng có hiệu lực buổi chiều đầu tiên, ta tìm nhiều năm qua thật là tốt bạn thân lăng càng đi uống rượu phóng túng một phen.

Lăng càng là quốc gia của ta tiểu mãi cho đến trung học đồng học, chưa chắc cùng lớp, nhưng luôn cùng hiệu, hai người chúng ta giao tình luôn luôn tốt lắm, nếu không hai người chúng ta gia cảnh cũng không tệ, chính là loại có thể cùng mặc một cái khố huynh đệ đi.

"Lăng càng." Ta đối với hắn cười cười, kêu tên hắn."Ta say đến rất lợi hại?" Ta hỏi hắn. Ngày hôm qua uống đến nhiều lắm, nói thập ma thật đúng là không ấn tượng.

"Phi thường." Hắn với ta cười cười, hắn cười rộ lên luôn luôn thật là ôn hòa bộ dạng."Bất quá là chuyện tốt." Hắn bình luận nói."Có thể phát tiết luôn hảo, đứng lên ăn sớm cơm trưa?"

Ta lắc đầu. Có thể đêm qua hét lên nhiều lắm rượu, hiện tại nửa điểm thèm ăn cũng không có."Ta bụng không đói bụng, ta ngày hôm qua có phun ngươi một thân sao?"

"Có phun cần sao vậy dạng? Giúp ta tắm cả đời quần áo?" Hắn vừa cười ."Giảm đi đi. Có phun không phun cũng không phải điểm tựa. Lại nói tiếp, ta đưa đến nơi này sau khi ngươi cũng còn không có không tới nơi này shoping, ta mang ngươi đi thăm ngươi tương lai nhà mới đi?"

"Thập ma ta tương lai nhà mới?" Ta đạp ở bên giường hắn một cước. Mở thập ma cấp thấp vui đùa. Bất quá thật sự đá ra đi mới phát hiện thân thể của ta thể còn mềm nhũn, ai, say rượu kết cục. Hoàn hảo đầu không đau là được.

Hắn cười nhún vai, lạp ta xuống giường."Đi, đi trước đánh răng rửa mặt, rồi mới ta mang ngươi nhìn xung quanh."

Ta xem một chút chính mình, mặc trên người chính là y phục của hắn, đã sớm nói ta theo hắn vốn là chín đến có thể mặc cùng một cái quần bằng hữu, cho nên cũng không có cảm thấy được kỳ quái. Đánh răng rửa mặt sau khi, ta hảo hảo mà đi thăm một chút hắn chuyển vào đến không phải thật lâu nhà mới. Hắn là rất có thưởng thức người, kinh tế thực lực hoàn toàn triển hiện tại ở nhà trang hoàng thượng, chứng kiến cái kia cái âm thanh thất, một gian có thể mua một chiếc xe thể thao giá cả, ta đánh hắn xuống.

"Uy ngươi sẽ không quá khoa trương sao? Một mình ngươi nghe giảng sẽ không quá lãng phí một chút?" Nhìn đó cái ống, tùy tùy tiện tiện đều là người thường một năm tiền lương.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ