☆,[16 tiên tệ ]17. Nhân gia vốn chính là bạch tuộc !
"Lúc trước ngươi vi cái gì không nói cho ta biết một tiếng, chẳng lẽ ta sẽ không để ngươi đi sao ! ta có như vậy không phân rõ phải trái sao, hơn nữa ngươi hoàn toàn có thể mang ta cùng đi ." Hoành đao lấy tay khuỷu tay thống Scylla một chút, đối phương lập tức ai ai gọi , biểu hiện ra rất đau bộ dáng tranh thủ hoành đao đồng tình.
"Thiếu đến, ngươi tâm so thiết còn cứng rắn đâu, sẽ đau mới là lạ." Hoành đao khí hô hô nói , trên mặt lạnh lùng biểu tình bị tức não sở thay thế, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng .
Scylla xem ngốc, thân thủ phủng hoành đao mặt, một đôi trong mắt là thống khổ, là không tha, còn có thâm thâm hối hận. Trăm mối cảm xúc ngổn ngang vu một thân, hoành đao bị đôi mắt kia nhìn xem không thể nhúc nhích, bị kia trong mắt thâm tình cùng hối hận sở rung động.
"Đao đao, ta thật sự rất đau, này tám mươi năm ta bị nhốt tại hải chi uyên, không có lúc nào là không tại tưởng ngươi, cái kia thời điểm ta mới biết được ta là cỡ nào yêu ngươi, lúc ấy ta thật sự rất choáng váng, liền bởi vì yêu ngươi mới không thể mở miệng nói muốn rời đi, ta thế nhưng bởi vì sợ đối mặt mà lựa chọn bất cáo nhi biệt, đây là ta cả đời này sai lầm lớn nhất, cùng ngươi tách ra tám mươi năm, ta mỗi ngày đều đang thừa nhận dày vò, tưởng niệm của ngươi thống khổ so bất cứ trừng phạt đều phải đau." Scylla vừa nói một bên ôm hoành đao, mặt chôn ở hắn cảnh oa, hoành đao chỉ cảm thấy chỗ đó hảo nóng, Scylla nước mắt hảo nóng.
"Scylla......" Hoành đao bĩu môi, nhịn không được đôi mắt phiếm hồng, thân thủ ôm Scylla cổ.
"Đao đao, tha thứ ta đi, cầu ngươi ." Scylla vội vàng nói ,"Ta không thể không có ngươi, đao đao, ta thật sự không thể lại mất đi ngươi ."
"Ngươi...... Ngươi hỗn đản này !" Hoành đao khí cắn Scylla bả vai, hắn cứ như vậy tha thứ đối phương sao? Kia hắn đau đâu ! tám mươi năm qua tịch mịch cùng thống khổ liền như thế tính sao ! hắn không cam lòng.
"Cắn đi, ngươi muốn như thế nào đều được, chỉ cần không ly khai ta." Scylla đểu giả nói , không để ý hoành đao phản kháng đem hắn đặt ở trên giường,"Đao đao, bảo bối của ta."
Như vậy Scylla thực bất đồng, hoành đao mặt bị ngượng đỏ bừng, nhi tử đều như vậy lớn, còn bị đối phương gọi thành bảo bối khiến hoành đao rất là vô thố, hắn đẩy đẩy Scylla, ý đồ khiến hắn buông ra chính mình hảo hảo nói chuyện.
Hai tay bị Scylla cầm đặt tại đầu giường, nam nhân thân thể cao lớn bao phủ lại đây, dày đặc giống đực khí tức đánh vào hoành đao trên mặt, tám mươi năm trống rỗng kì, khiến hoành đao sớm quên như thế nào ứng đối nam nhân, hắn bị loại này cục diện làm được đại não trì độn, liên phản kháng đều quên .
Đương Scylla thần dán lên chính mình thời điểm, hoành đao chỉ cảm thấy trong đầu kia căn huyền đoạn, thân thể bị Scylla tỉnh lại, mãnh liệt dục vọng tại đây một khắc thoát gia, hoành đao ngẩng đầu cắn Scylla môi.
Hai người rất nhanh liền dây dưa đến cùng nhau, hoành đao bị nam nhân khổng lồ thể trọng ép tới không thể đào thoát, hắn thở phì phì phát Scylla hậu bối, thật vất vả giải thoát miệng, được đến tự do một khắc liền chửi ầm lên,"Khốn kiếp, vương bát đản ! ngươi liền biết này !"