chúc quân hữu cá hảo mộng hệ liệt biến trang dụ hoặc

71 1 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ bán tụ túy cửu ca ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Biến trang dụ hoặc

Tác giả: Hàn ngư eiri

Biến trang dụ hoặc 1

Dùng ăn quy tắc:

Chúc quân có hảo mộng hệ liệt -3

Hiện đại / ác thú / thiên mã hành không / loạn thất bát tao / không cái gì dinh dưỡng / kích h[?]

Lấy không ngược mà kích h vi mục tiêu.

Đã ngoài đều không thành vấn đề là có thể đi xuống nhìn

================================

daydream viên chức chuyên dụng khu trên hành lang,ray biên đánh ngáp vừa xem trên cổ tay đồng hồ. Buổi tối tám giờ, trong điếm tiếp đãi xử đã đình chỉ phục vụ, chỉ dư hạ còn tại khách phòng nội 'Giấc ngủ' khách nhân.

Cách hắn một khác phân công đi làm thời gian còn dư hai chung, rõ ràng oa tại thao tác thất tiểu ngủ một hồi,ray nghĩ rằng.

Khi hắn đẩy ra thao tác thất môn khi, một cái phủ đào hồng tất chân đùi ở trước mặt hắn thoảng qua, có lẽ này chân không tại tửu ba trung yêu diễm nữ tử bàn dài gầy. Nhưng mang thiếu nữ ngây ngô thêm nó chủ nhân kéo động tất chân động tác, thật là làm nhân mặt đỏ tim đập nhanh, nếu ở đây là A Kiện mà nói......

"Đại tiểu thư, ngươi có thể hay không đừng lại phá hư ngươi sở dư không có mấy nữ nhân vị !?" ray nhìn chằm chằm trước mắt Lộ nhi nói.

Lộ nhi đang ngồi ở thủy tinh bàn tròn thượng, nâng lên một khác chỉ bạch triết đùi đem tất chân hướng lên trên lạp, cũng không để ý kia âu phục quần hạ cảnh xuân chợt tiết.

"Ngươi xem nữ nhân thưởng thức thật đúng là sai, như ta vậy ít nhất cũng gọi tính . cảm . lạp ! hơn nữa là ray không gõ cửa lỗi." Chỉ có người này mới có thể nói nàng thô lỗ...... Lộ nhi bất mãn nói, cũng không dừng lại xuống tay động tác.

"Ngươi vị kia tình nhân nhìn đến nhất định sẽ khóc ."

"Không quan hệ lạp, dù sao ta khi các ngươi là của ta tỷ muội."

"Ta cũng chỉ khi ngươi là của chúng ta huynh đệ......" ray vòng qua Lộ nhi đi, kết quả bị nàng ở sau lưng đoan một cước.

Lộ nhi khấu hảo trên đùi miệt mang, cười nói:"Có xinh đẹp hay không? Là khách nhân đưa ."

Nghe như thế vừa nói,ray mới lưu ý đến Lộ nhi bên cạnh ấn 'Rose lị' hắc để viền vàng giấy túi.

"Rose lị,'Hắn' lại tới nữa sao !?" ray nói.

Rose lị là nữ tính chuyên dụng nội y nổi danh phẩm bài, hơn nữa giá so bình thường sang quý, khó trách Lộ nhi yêu không tiếc thủ.

Lộ nhi cầm lấy một đám giấy túi, nói:"Đây là lily , còn có ngươi cùng A Kiện phân, muốn xuyên xuyên xem sao?"

"Ngu ngốc ! ! ! !" ray một tay đoạt lấy Lộ nhi trong tay giấy túi liền hướng nàng trên đầu gõ.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ