☆,[14 tiên tệ ] ngoại thiên nhị,09, không yêu ta, ta đi !
Tuyệt đối vũ lực dưới, áo trát nhĩ bị gắt gao đặt tại trên giường, vảy bị bát làm ra , hắn tức giận quay đầu, chờ đợi này gia khỏa hung ác.
Nửa ngày sau khi, đức buông hắn ra. Áo trát nhĩ đứng dậy nhìn rời đi đức, có chút bối rối, đây là bội tình bạc nghĩa ? Chơi qua liền không muốn ?
Áo trát nhĩ thân thủ giữ chặt đức, đầy mặt khiếp sợ cùng thụ thương, sáng ngời trong suốt ánh mắt nhìn đối phương. Thẳng đem đức nhìn xem không biết làm gì, mạc danh kỳ diệu sờ sờ đầu của hắn, áo trát nhĩ dùng lực đánh tay hắn.
"Ngươi dám rời đi ta thử xem !" Dù sao đối phương cũng nghe không hiểu ! áo trát nhĩ qua qua miệng nghiện hảo.
Đức tự nhiên nghe không hiểu , hắn lấy qua thịt cá đưa cho áo trát nhĩ, ánh mắt thực ôn nhu, là hắn chưa từng có qua thần tình, ngay cả hắn chính mình cũng không biết, hắn nhìn áo trát nhĩ thời điểm, có bao nhiêu sủng nịch.
Áo trát nhĩ bị nhìn xem thực không được tự nhiên, lấy qua đức đưa cho hắn thực vật, trong lòng thực hưởng thụ, này gia khỏa đối với hắn vẫn là có chút bất đồng đi? Áo trát nhĩ ngẩng đầu nhìn đức, tuy nói này gia khỏa không cái gì biểu tình, thế nhưng kia ánh mắt hắn nhìn xem biết, tựa hồ mang một tia chờ mong, chờ mong cái gì đâu? Áo trát nhĩ theo bản năng lộ ra tươi cười, rồi mới cắn khẩu ngư, lại nhìn đức, phát hiện đối phương trong ánh mắt có mỉm cười.
Hai người ánh mắt giao hội, không coi ai ra gì, đương nhiên chung quanh trừ ngẫu nhiên du qua Tiểu Ngư, cũng không có ngoại nhân. Áo trát nhĩ dựa tại đức trên người, ngoạn đức ngón tay, thường thường sờ sờ hắn cứng rắn vảy.
Như vậy ngày thực nhàn nhã, áo trát nhĩ trừ ăn chính là ngủ, lại không gặp chính là cùng đức giao phối, ngày qua được vô cùng thối nát, lại rất hạnh phúc.
Này một mảnh thuỷ vực thực im lặng, quanh thân đại hình công kích tính loại cá đều bị đức giải quyết , liên cá lớn bóng dáng đều không gặp. Cho dù lại an dật, nhưng thời gian trưởng cũng sẽ nhàm chán, cho nên đam mê thám hiểm áo trát nhĩ cuối cùng nhịn không được .
Hắn thích đức, tại cảm tình không có rõ ràng phía trước, hắn tự nhiên muốn cùng hắn nhiều nhiều ở chung, thế nhưng tùy hai người 'Cảm tình' tăng nhiệt độ, đương nhiên là áo trát nhĩ đơn phương cảm giác hai người có tình yêu, tùy loại này cái gọi là cảm tình tăng nhiệt độ, hắn bắt đầu không thỏa mãn , hắn muốn cho đức cùng hắn cùng nhau rời đi nơi này, hai người đi du ngoạn, đi thám hiểm, lại đức tại, một ít hắn trước kia cũng không dám tùy ý đặt chân hiểm địa, càng là không nói chơi.
Cho nên, tại nào đó nguyệt hắc phong cao dạ, áo trát nhĩ cùng đức ngả bài . Đức không biết nói gì, áo trát nhĩ chỉ phải dùng tiềm âm cùng hắn trao đổi.
'Đức, chúng ta rời đi nơi này đi?'
'Đi đâu?'
'Đi thám hiểm !'
'Không đi.'
Đức lắc đầu hưng trí thiếu thiếu, nơi này là hắn lãnh địa, hắn sinh hoạt địa phương, làm gì muốn không có chỗ ở ổn định chạy loạn, nếu áo trát nhĩ muốn đổi địa phương cư trụ, hắn ngược lại là có thể đồng ý, nhưng hắn rõ rệt không phải cái kia ý tứ, thám hiểm là cái gì? Hắn không hiểu, hắn không phải sợ, hắn càng khát vọng chiến đấu, thế nhưng vừa thấy áo trát nhĩ kia hưng phấn biểu tình, hắn liền cảm giác thám hiểm hẳn là kiện thực phiền toái sự tình.