chúc quân hữu cá hảo mộng hệ liệt sắc lang du hí

69 0 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ bán tụ túy cửu ca ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Sắc lang trò chơi thượng

Dùng ăn quy tắc:

Chúc quân có hảo mộng hệ liệt -2

Hiện đại / ác thú / thiên mã hành không / loạn thất bát tao / không cái gì dinh dưỡng / kích h[?]

Lấy không ngược mà kích h vi mục tiêu.

Đã ngoài đều không thành vấn đề là có thể đi xuống nhìn ^^

================================

『 ngươi như thế chậm còn online? Ngươi này trạch nam.』

......

『 còn chưa tìm đến bạn trai sao? Đều chia tay như vậy lâu. Ai kêu ngươi mỗi lần đến gaybar đều lui tại một góc.』

......

『 gần nhất tìm đến gian rất tuyệt điếm, giới thiệu ngươi đi ngoạn đi ! dễ chịu ngươi ngày ngày đối trụ bộ máy tính tự j.』

......

『 ngươi nghĩ đến đâu ? Không phải cái loại này địa phương a ! ta send tư liệu cho ngươi.』

......

* * *

Dư Thần căn cứ bằng hữu cho hắn tư liệu tìm đến này gian giống Khang Nhạc trung tâm địa phương, nhập khẩu dấu hiệu viết 'daydream'.

Mộng tưởng hão huyền !? Thật sự là kỳ quái danh tự, Dư Thần nghĩ rằng.

Đứng ở tiếp đãi xử là vị phủ màu xám nhạt chế phục thanh niên, một thân khỏe mạnh màu nâu làn da, đoan chính mặt lộ ra thân thiết tươi cười.

"Hoan nghênh quang lâm, tiên sinh có hẹn trước sao?"

"Không có, ta lần đầu tiên đến."

"Bản trung tâm là hội viên chế, phiền toái ngài điền này trương bảng."

Dư Thần điền hảo trả lại hậu viên chức liền dẫn hắn tiến nội, tại trên đường giới thiệu có Quan Trung tâm nội dung cùng hắn tại trên tư liệu nhìn đến không sai biệt lắm.

daydream là để người nằm mơ địa phương, cũng không phải bình thường mộng.

Xuyên thấu qua một bộ 'Mô phỏng mộng cảnh' hệ thống dụng cụ mà phát tiết nội tâm dục vọng mộng, cũng chính là mộng xuân. Lệnh nằm mơ giả cảm thụ như trong hiện thực tình sự. Trên cơ bản chỉ cần người sử dụng đang ngủ là được, không giống mặt khác đặc thù câu lạc bộ cần đại lượng nhân thủ cùng đạo cụ. Bởi vậy phí dụng là người thường gánh nặng được rất tốt , thay vào đó trung tâm sẽ lấy thủ hội viên trong mộng số liệu ghi lại làm cải tiến hệ thống sử dụng.

daydream trung tâm chia làm nam nữ cùng đồng chí tính chất, mà Dư Thần thân ở chính là nam đồng chí bộ. Bọn họ tiến vào bạch sắc hành lang, bên cạnh từng phiến cửa phòng đóng chặt, mặt trên trình tự bài phòng hào.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ