ngoại truyện 《 quỷ sử thần soa 》

68 0 0
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com-- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Vương gia hệ liệt ngoại truyện [ ma xui quỷ khiến ]

Phiên ngoại [ minh thị học viện [ xuyên việt bản ]]

Kiều Nhã Phong có một rất là văn nhã danh tự, cứ việc cùng hắn kia rắn chắc cao lớn dáng người cũng không tương xứng. Thân là Kiều thị bàng chi huyết mạch, gia thế cũng không thể nói là không hảo. Nhưng cố tình sinh đắc lạnh lùng tính tình, cả ngày sự không quan mình bộ dáng chưa bao giờ thảo trưởng bối thích.

Tám tuổi tế tổ thời điểm bị Kiều thị đương gia kiều xuyên nhìn trúng, đề bạt tại bên người tập võ. Hai người tuy là tuổi tác tương đương, tương đối vu Nhã Phong trống rỗng mười tuổi kiều xuyên cũng đã là có chút thành tích.

Cứ việc kiều Nhã Phong tư chất pha giai, nhưng có trăm năm khó gặp tập võ kỳ tài kiều xuyên ở bên đối lập, thế là tại bọn họ sư phó cũng là lúc ấy Võ Lâm minh chủ cô độc mộc xem ra, kiều Nhã Phong thật sự là lại ngu dốt bất quá.

Một bộ kiếm thuật rõ ràng kiều xuyên chỉ cần coi trọng một lần là có thể ghi nhớ, lần thứ hai là có thể vũ được lưu sướng tự nhiên, đệ tam biến liền đã thông hiểu đạo lý. Mà kiều Nhã Phong tắc cần phó thượng vài lần thậm chí hơn mười lần cố gắng mới có thể miễn cưỡng vượt qua kiều xuyên tiến độ.

Luyện đến tầng thứ tám thời điểm kiều Nhã Phong đã đi vào cao thủ hàng ngũ, nhưng là lại không thể tinh tiến. Rất nhanh, Nhã Phong bắt đầu một mình lang bạt giang hồ, cầm trong tay đen như mực trường kiếm một phen, nhân xưng "Hắc sương kiếm".

Hắc sương kiếm sơ ra giang hồ khi coi như là một phen hảo thủ, kiếm khí thanh lãnh, kiếm chủ nhân đạm mạc buốt thấu xương, trong lúc nhất thời hắc sương kiếm sở đến chỗ mạc có hỏi thăm giả.

Nhưng mà hắc sương kiếm chung quy không phải Hiên Viên, không phải cánh ve, đụng tới kết bạn thành đàn giang hồ cao thủ khi cũng có lãnh khốc không đứng dậy thời điểm.

Băng lãnh Tuyết Dạ, bị hơn mười nhân vây công kiều Nhã Phong tại bị sáp mấy kiếm sau khi cuối cùng ngã xuống trên tuyết địa, đỏ tươi máu một chút mạn bày quanh thân Bạch Tuyết, thẳng đến hắc sắc màn đêm rơi xuống Bạch Tuyết lại đem đỏ tươi bao trùm.

"Uy......"

"Chết? Sống?"

Nam nhân khỏa kiện tuyết trắng điêu da, lông xù không mang theo một tia tạp sắc, một căn kim sắc đai lưng thúc tại bên hông mạnh đem eo tuyến phác thảo mà ra, như trước là một đôi tuyết trắng sắc trường ngõa, đem nam nhân sấn họa được lóng lánh trong suốt, như là nhất trạc liền muốn phá dường như.

Nam nhân nhãn lực vô cùng tốt, xa xa liền tại mờ mịt đại tuyết xem đến cơ hồ bị tuyết mai một kiều Nhã Phong, cũng không xuống ngựa, dùng eo thượng trường kiếm bính trạc trạc.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ