thâm độ dụ hoặc

292 0 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại @txtnovel.com

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Thư danh:[ chiều sâu dụ hoặc ]

Tác giả: Milo

Xuất bản: Cá nhân chí

Văn án:

「 nhưng là ta nghĩ làm, ngươi không phải vì ta mà tồn tại 『 thị tẩm 』 sao?

Từ nhỏ liền bị cha mẹ quán thâu 『 trung phó 』 tư tưởng khương nhược mộc, duy nhất nguyện vọng chính là sau khi lớn lên có thể thoát

Ly Kỷ gia, thành 蕵 蕵 một danh nhi khoa thầy thuốc.

Thế nhưng, hắn lại bị thân nhân thiết kế đẩy Kỷ đại thiếu gia giường, thành Kỉ Viêm húc chuyên chúc nam sủng.

Đang lẩn trốn cùng không trốn chi gian thở dốc giãy dụa, tại đốt hủy bàn bể dục trung trầm luân mê ly, bị Kỉ Viêm húc bức bách đến

Sắp hít thở không thông khi, khương nhược mộc mới hiểu được 『 Kỷ gia thị tẩm 』 chân tướng.

Đối mặt lục tục đi đến Kỷ gia , Kỉ Viêm húc thê tử hậu tuyển nhân, khương nhược mộc không biết làm sao, hắn cho rằng chung

Vu có thể rời đi Kỷ gia, Kỉ Viêm húc trả lời lại là,「 cũng không buông tay.......」

Đệ nhất chương

Đương ~ !

Du dương tiếng chuông gõ vang tại âu thức phong cách trong vườn trường, mặc bạch sắc ngắn tay sam, Thâm Lam điều văn quần tây, hệ lam điều văn caravat các nam sinh, từ trong phòng học chen chúc mà ra, đại bộ phận là dũng mãnh lao tới phòng ăn (nhà hàng) thưởng hạn lượng cung ứng hương tiên beefsteak gói, còn có một bộ phận là đi cách vách nữ sinh bộ, lấy bạn gái ngọt ngào tiện đương.

Thế Lâm cao đẳng trung học nguyên bản là nam tử quý tộc trung học, năm kia bắt đầu tuyển nhận nữ sinh, bởi vậy nam nữ tỉ lệ là tứ so nhất, hơn nữa nội quy trường học nghiêm khắc, không chuẩn học sinh yêu sớm, vi giả sẽ bị kí qua xử phạt, thậm chí bị khai trừ, cho nên mỗi khi nghỉ trưa thời gian, số khổ Uyên Ương nhóm liền bắt đầu tìm kiếm bí mật đàm tình nơi.

Trừ trường học thiên thai, đồ thư quán, hóa học phòng thí nghiệm bên ngoài, gần đây đứng đầu địa điểm chính là trường học phòng y tế.

Bởi vì trường học thể dục, vật lộn loại xã đoàn không thiếu, cho nên ở Bắc khu giáo phòng y tế thực rộng mở, một mình chiếm cứ tầng dưới chót, cửa còn có dừng xe bình.

Vào cửa xử là học sinh phòng khách, có nước trà điểm tâm cung ứng, có thể xem TV, kia vài lấy cớ trốn học học sinh, đều sẽ đến bên này sát thời gian, đương nhiên là có tiền đề, chính là không bị trường học tác phong và kỷ luật uỷ viên đãi đến.

Lại hướng bên trong chính là phòng khám, phòng bệnh, giáo y có hai người, đều là nam tính, có khác nữ hộ sĩ hai danh, hai người thay phiên trực ban, giáo y phần lớn tốt nghiệp tự Thế Lâm trung học, bởi vậy phi thường thông cảm học đệ nhóm 「 khó xử 」, đối với đám tiểu tình lữ kia phòng bệnh đương ước hội nơi sân, bình thường là mở một con mắt nhắm một con mắt, sẽ không mạnh mẽ ngăn cản.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ