chúc quân hữu cá hảo mộng hệ liệt lãng mạn điềm điểm

54 0 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ bán tụ túy cửu ca ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

1

Dùng ăn quy tắc:

Chúc quân có hảo mộng hệ liệt -

Hiện đại ác thú thiên mã hành không loạn thất bát tao không cái gì dinh dưỡng kích [?]

Lấy không ngược mà kích vi mục tiêu.

Đã ngoài đều không thành vấn đề là có thể đi xuống nhìn ^^

================================

"Hoan nghênh quang lâm, Lương Hưởng tiên sinh?"

"Đúng vậy."

A Kiện đánh giá trước mắt vị này cao gầy nam tử, quang xem liền biết giá trị không phi tây trang, hình dáng rất sâu mang soái khí, giơ lên môi mỏng cho người ta một loại bất cần đời cảm giác.

A Kiện cúi đầu nhìn quét trên tay tư liệu, soái ca, có tiền, nhưng lại là vip hội viên, giống người như thế kỳ thật căn bản không cần đến day dream, chỉ cần đến tửu ba đi một chuyển, muốn bao nhiêu nam nam nữ nữ yêu thương nhung nhớ cũng không có vấn đề gì. Nếu nói tới nơi này nguyên nhân đại khái chỉ có hai loại, một loại là tưởng cùng trong hiện thực vô vọng nhân làm trường mộng xuân, một loại khác còn lại là tưởng thể nghiệm một hồi phi bình thường xing yêu; Nghĩ đến vừa rồi ray lời khuyên, A Kiện đoán vị khách nhân này là hậu giả chiếm đa số.

"Lương sinh, xin theo ta đến." A Kiện mang Lương Hưởng bước vào thang máy.

"Ta giống như lần đầu tiên nhìn thấy ngươi, gần nhất mới đi làm sao?" Lương Hưởng nói.

"Không, ta phía trước vẫn ở bên trong công tác, gần đây mới phụ trách tiếp đãi phương diện ." Hắn cảm giác hai người cự ly thân cận quá, thang máy mở ra hậu hắn lập tức bước nhanh đạp ra.

vip hội viên chuyên dụng sương phòng đều thiết lập tại hai lâu, phòng so phổ thông tới đại, hoa lệ đắc tượng khách sạn khách quý phòng. Bất quá đối A Kiện này chỉ để ý máy móc thể thức người đến nói, duy nhất chỗ tốt đại khái chỉ là giường khá lớn điểm. Lương Hưởng ngồi ở rộng lớn trên sô pha, tiếp nhận A Kiện đưa lên nước khoáng, tuy rằng trong phòng thiết có loại nhỏ đi đài, nhưng cồn sẽ ảnh hưởng đại não mà trở ngại mô phỏng mộng cảnh hệ thống vận tác, cho nên chỉ là cấp khách nhân sự hậu nghỉ ngơi khi dùng uống . A Kiện công thức tính giảng giải chú ý địa phương hậu nói: "Lương sinh, cần ta thay ngài đưa vào lựa chọn nội dung sao?"

"Hảo, phiền toái ngươi."

Cứ việc là vip chuyên dụng phòng, mô phỏng mộng cảnh hệ thống truyền bá ra như trước là như động họa nhẹ nhàng âm nhạc cùng hoạt bát thiếu nữ thanh âm, đây là người thiết kế thiên hảo, nhớ ngày đó Mạc Sinh còn vì thế tranh luận một phen. Y theo Lương Hưởng chỉ thị, A Kiện đem một đoàn quang xem liền làm người ta mặt đỏ tim đập tuyển hạng chuyển đi, không phát giác Lương Hưởng khi nào đã dán tại hắn phía sau, tay phải còn khoát lên trên bờ vai của hắn.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ