chúc quân hữu cá hảo mộng hệ liệt cuồng loạn dạ yến

230 0 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ bán tụ túy cửu ca ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Chúc quân có hảo mộng hệ liệt -5

Cuồng loạn dạ yến

Đêm khuya là hảo hài tử ngủ thời gian, lại là yêu phóng túng thành nhân hoạt động bắt đầu.

Hôn ám tửu ba truyền phát kịch liệt âm nhạc,ray phủ hắc sắc bối tâm thị ứng phục đứng ở đi đài tiền, thuần thục tại điều bầu rượu trung thêm vào Brandy, Lamah rượu, nước trái cây cùng khối băng lay động, động tác u nhã đến mức như là diễn tấu tuyệt vời nhạc chương. Đem điều hảo rượu Cocktail ngã vào cốc có chân dài trung, thêm một viên anh đào cùng chanh phiến cắm vào ống hút, đem chanh hoàng sắc rượu Cocktail thôi chí có hồng sắc tóc quăn nữ tử mặt tiền.

"Tiểu thư, ngươi điểm rượu."

"Cảm tạ." Nữ tử giơ lên cốc có chân dài hướng ray phao mị nhãn, thân thể vi khuynh hướng tiền khiến thấp ngực sam lĩnh lộ ra càng sâu nhũ câu. Đối với kia rõ ràng khiêu khích ánh mắt,ray chỉ là báo lấy chức nghiệp mỉm cười, tự thảo chán nàng không lâu liền cùng hướng nàng đến gần nam tử rời đi.

"ray, làm sao như vậy không tình thú a?" Vẫn ngồi ở một bên nhìn nam tử tiến lên ngồi ở hồng phát nữ tử vị trí thượng, trêu tức nói.

"Nếu của nàng nước hoa phun thiếu một điểm mà nói có thể suy xét."ray sửa vừa rồi chuyên nghiệp bộ dáng, quay lại ngày thường biếng nhác bộ dáng, buông đang tại sát chén rượu lại nắm lấy điều bầu rượu.

Liền một đêm tình mà nói kia nữ nhân là không sai, xinh đẹp lại chủ động, đáng tiếc trên mặt trang quá nồng, hắn chán ghét thân thiết khi yên phấn dính ở trên mặt cảm giác, hơn nữa ngày hôm sau tỉnh lại nhìn đến kia nùng trang diễm mạt hoa bộ dáng nhất định so quỷ phiến càng dọa người.

"Hoàn hảo, ta còn sợ ngươi đi daydream đương kiêm chức sau khi chỉ biết giống tiểu quỷ bàn phát mộng xuân liền tính."

ray chức vị chính là tửu bảo, tại daydream làm nhân viên phục vụ là một năm rưỡi tiền sự. Này tửu ba là hắn tỷ cùng bằng hữu hợp khỏa , hắn tỷ tỷ cùng lily là hảo hữu, năm đó nàng nghe được lily muốn tìm danh da mặt dày phục vụ sinh khi liền không chút do dự đem của nàng đệ đệ bán.

'Ngươi ẩm ta như vậy nhiều quý hồng tửu, bang tỷ tỷ một bận rộn cũng bất quá phân đi?'ray tỷ tỷ cười nói.daydream công tác không tính vất vả, hơn nữa cùng đồng sự ở chung không sai, đến bây giờ sớm không lúc trước câu oán hận .

"Ta cảm giác A Hạo ngươi hẳn là đi thử một lần, không ngươi tưởng tượng trung không thú vị." ray đem điều hảo màu cam rượu Cocktail giao cho nam nhân, đây là hắn mỗi lần đến tất điểm rượu.

"Không đi, kia chỉ là đem không đến mã tử nhân mới sẽ đi địa phương." A Hạo nói.

Chúc quân có hảo mộng hệ liệt -- cuồng loạn dạ yến 2

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ