ngạo mạn 2

71 0 0
                                    

Năm mươi hai chương

Chương 52::

Đại ý !

Lúc trước dựa theo trần tiểu manh bộ dáng đến thiết kế này tốp hàng, bởi vì chế tác trình tự làm việc tương đối phiền toái, vẫn trì hoãn đến bây giờ mới lấy đến hàng mẫu, mấy ngày này lại bận rộn vu ứng phó Trần Trạch, lại quên chuyện này, không nghĩ tới lại sẽ bị đương sự gặp phải !

Giây lát chi gian, Lục Tri Thư trong đầu đã nghĩ ra trăm ngàn điều giải thích lý do, lại cảm giác không có một cái hữu dụng, đơn giản hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, trực tiếp nhận :"Ân, này đó chính là tiền trận...... Chiếu ngươi thiết kế oa nhi."

Trần Trạch ôm hai tay, tựa vào trên sô pha, sắc mặt xanh mét:"Làm còn rất thật."

"Ta cũng như vậy cảm giác, những người đó tay nghề thật sự là càng ngày càng tốt , a a a." Lục Tri Thư cười gượng vài tiếng, ôm lấy trong đó một ôm vào trong ngực. Oa nhi hình thể đều rất lớn, hoàn toàn giãn ra tứ chi ít nhất có 1m7 đến một mét tám bộ dáng. Kiêm hình tượng thượng rất thật, thoạt nhìn tựa như ôm lỏa thể Trần Trạch giống nhau, vô cùng quái dị.

Trần Trạch sắc mặt thế là càng thêm khó coi , hốt hồng hốt bạch , khí cả người phát run:"Ngươi, ngươi cho ta buông !"

Lục Tri Thư cũng ý thức được chính mình động tác không ổn, liền lập tức nghe lời đem oa nhi buông xuống. Trần Trạch giận dữ hỏi:"Ngươi có hay không là tính toán tại trên taobao buôn bán bọn họ?"

"Ách." Lục Tri Thư lắc đầu,"Ban đầu khả năng nghĩ như vậy, hiện tại mà nói, liền tính không bị ngươi phát hiện, ta cũng sẽ không bán ."

"Ngươi muốn là dám bán, ta có thể cáo ngươi xâm phạm chân dung quyền cùng danh dự quyền !"

"......"

Nhìn nam nhân cấp hồng hai mắt, Lục mỗ nhân tâm không lý do liền nhuyễn một chút, ôn thanh nói:"Ngươi yên tâm, ta sẽ không bán . Này đó oa nhi ta có thể lập tức tiêu hủy điệu."

Nói tiêu hủy cũng không phải như vậy dễ dàng sự nhi, dù sao cũng là silicone chế gì đó, trực tiếp thiêu ô nhiễm không khí, tháo dỡ cũng không phương tiện, càng không có biện pháp trực tiếp ném vào thùng rác, oa nhi hình thể như vậy đại, làm lại như vậy rất thật, nếu đến thời điểm bị nhặt rác rưởi nhân thấy , lại bị lấy mới tiên sự nhi đi lên mỗi ngày báo chí mới mẻ đầu đề, Trần Trạch còn làm sao tại đây trong thành thị hỗn?

Hai người ép buộc nửa ngày, cũng không nghĩ ra làm sao xử trí này đó oa nhi, cuối cùng bất đắc dĩ, đành phải tạm thời đem chúng nó đều khóa ở Tiểu An phòng ngủ bên trong, chìa khóa toản tại Trần Trạch trong tay, không hắn cho phép, ai cũng không cho vào đi động oa nhi.

Tĩnh hạ tâm đến hậu, Trần Trạch liền bắt đầu cân nhắc trả thù kế hoạch.

Chuyện này không thể liền như thế tính, họ Lục kia gia khỏa quả thực là bò đến chính mình trên đầu đến khi dễ chính mình , chỉ cần vừa nghĩ đến kia vài trưởng cùng chính mình giống nhau khuôn mặt oa nhi, hắn liền khí trong lòng thẳng đổ: Nếu không phải bị chính mình phát hiện , kia gia khỏa có phải hay không còn tính toán đem oa nhi ném trên taobao đi bán? Sát ! hắn làm sao như thế không biết xấu hổ ! trên đời này làm sao sẽ có như thế tiện như thế vô sỉ tiện nhân !

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ