ngạo mạn 1

163 0 0
                                    

┏━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┓

┃ ●[ không được nhúc nhích !] ○ ━ dọa ┃

┃ █┳ ┗█┛ ┃

┃ ┏┓ ┛┗ ┃

┃ "Mau tới thư hương" "Đại gia, lập tức liền đi" ┃

┃.................. ┃

┃ tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com ┃

┃ thư hương dòng dõi [ cửu lạc ] sửa sang lại ┃

┃ phụ: Bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ┃

┃ nội dung bản quyền về tác giả sở hữu ! ┃

┗━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┛

[ ngạo mạn ] tác giả: Cao dược hồ

Văn án:

Thuộc tính phân loại: Hiện đại / đô thị sinh hoạt / nữ vương thụ / ngọt ngào

Mấu chốt tự: Trần Trạch Lục Tri Thư ngạo mạn

Văn án phế sài, giảng là một tại đào bảo khai tình thú đồ dùng điếm phúc hắc trung khuyển công đem ngạo mạn mỹ nhân thụ ăn sạch sẽ chưng bánh bao cố sự.

Phúc hắc tà ác công x ngạo mạn mỹ nhân thụ

Tiết tử

Tiết tử

Này nữ nhân rất kỳ quái.

Rõ ràng là tam phục thời tiết, nàng lại phủ hắc sắc dương nhung đại y, đại y trường trường thùy đến mắt cá chân, trên cổ phong phú điêu nhung khăn quàng che hơn phân nửa khuôn mặt, trên đầu đỉnh đầu phục cổ mũ dạ, đem cả người bao khỏa nghiêm kín, chỉ chừa hai ánh mắt. Nàng ngang đầu, ngồi ở khoa phụ sản trong văn phòng, có chút không kiên nhẫn chờ đợi xét nghiệm kết quả.

Thầy thuốc đem xét nghiệm đan tiếp nhận đến, quét mắt nhìn vài lần, tức giận nói:"Ngươi là làm sao đương nữ nhân ? Đều hoài 5 nguyệt có bầu, cư nhiên còn không biết?"

"Hoài...... Dựng." Nữ nhân chậm rãi phun ra này hai chữ, nheo lại mảnh dài phượng mắt,"Ngươi lặp lại lần nữa."

Của nàng thanh âm cùng bình thường nữ nhân bất đồng, có vẻ thấp trầm, không khí nhất thời áp lực xuống dưới. Nếu không phải nàng hở ra bụng cùng xét nghiệm đan kết quả, thầy thuốc sẽ hoài nghi trước mắt này cao lớn nữ tính kỳ thật là nam nhân.

Bị hắn ngạo mạn khí thế chập một chút, thầy thuốc ngẩn người, chỉ nàng liền tính là đại y cũng vô pháp che khuất hở ra bụng, có điểm nín thở nói:"Một nữ nhân, bụng hội hở ra như vậy đại, trừ mang thai...... Còn có thể có cái gì?"

Nữ nhân không nói chuyện, xinh đẹp ánh mắt nhìn chằm chằm thầy thuốc, bên trong đều là không tín nhiệm cùng trào phúng.

Thầy thuốc đem xét nghiệm đan cùng b siêu ảnh chụp đều giao đến nàng trong tay.

Trên ảnh chụp, là nàng trong bụng đã sống sót 5 nguyệt thai nhi, thai nhi đã thành hình, tiểu tiểu thân ảnh quyển lui tại mẫu thể, im lặng trầm đang ngủ, liền chờ lại năm tháng sau khi, đi đến thế giới này.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ