Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ bắc phố tình thú đồ dùng điếm ][ kết thúc ] tác giả: Lãnh phiến txt tải xuống [ xuất thư bản ]
Văn án:
Chiến kì vực cuộc đời lớn nhất nguyện vọng, chính là mở một nhà tình thú đồ dùng điếm !
Nhưng cố tình bộ dạng một bộ người sống chớ gần, nhân cao mã đại hắc đạo lão đại dạng,
Càng đừng nói là khai tại "Nam phố bắc phố" Này hộ gia đình cao tuổi hóa dưỡng lão xã khu;
Khai điếm đến nay, duy nhất hộ khách cũng chỉ có một danh trung học sinh, tề thuyền vân;
Tề thuyền vân thân là học sinh hội trưởng, thành tích vĩ đại, bề ngoài xuất chúng, khí chất thanh lãnh,
Lãnh khốc tuấn mỹ hắn, thế nhưng thích phải chiến kì vực này cao lớn thô kệch nam nhân !
Vì đưa tới chú ý, tề thuyền vân thường thường liền đến tình thú đồ dùng điếm báo danh,
Giả tá mua thương phẩm danh nghĩa, đi "Tìm tòi quân tình" Chi thực......
Vì củng cố khách quý, chiến kì vực dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào về phía hắn đẩy mạnh tiêu thụ thương phẩm,
Mắt thấy tề thuyền vân chậm rãi cởi chế phục, mặc vào gợi cảm mê người tình thú nội y;
Chiến kì vực cũng không biết bất giác thụ hắn hấp dẫn, chân thương thực đạn "Thử dùng" Một phen......
Chỉ là trong lòng vẫn không khỏi nghi ngờ, chính mình dạng này có tính không tàn hại quốc gia cây non?
Đệ nhất chương
Dương Minh sơn giữa sườn núi, một đống chiếm thiên bình hào trạch, tại âu thức hắc sắc cửa sắt biên thạch bài thượng, có khắc đại đại hai chữ,"Lý phủ".
Tại Đài Loan có nổi danh Lý gia, tại cận đại, bọn họ là thanh đại trong triều đình hoàng cung quý tộc, cùng Từ Hi Thái Hậu quan hệ không phải là ít; Tại hiện đại, bọn họ là Đài Loan đệ nhất tập đoàn, Thiên Thụy tập đoàn người sáng lập, dẫn dắt Đài Loan kinh tế đi ra khủng hoảng kinh tế âm trầm.
Thanh triều cuối năm, Lý gia tổ tiên nhóm cử gia di chuyển đến này tòa trên Thái Bình Dương hải đảo, thành công tránh né năm đó chiến loạn; Mà trong đó nhận ơn huệ , còn có năm đó cùng Lý gia tổ tiên cùng nhau di chuyển mà đến Lý gia bọn hạ nhân.
Thế hệ trước Lý gia, giữa người với người giai cấp chế độ phá lệ rõ ràng, tuy rằng theo thời gian trôi qua, Lý gia nhân quan niệm cũng ngày càng mở ra, thế nhưng thụ Lý gia một đời chiếu cố bọn người hầu, như trước đối các chủ nhân trung thành và tận tâm, nói một thì không có hai, thậm chí ngay cả một ít cũ thời đại dùng từ, cũng tùy theo bảo lưu lại xuống dưới.
Tỷ như nói, Lý gia quản gia Lý Lập bảo, hắn phụ thân là Lý gia thượng nhất đại quản gia, hắn sinh ra tại Lý gia, trưởng thành tại Lý gia, tại Lý gia đã hơn sáu mươi năm , đương Lý gia quản gia cũng gần bốn mươi năm ; Lý Lập bảo nhất sinh chưa lập gia đình thê sinh tử, toàn tâm toàn ý vi Lý gia phụng hiến, Lý gia lão thái gia, lý hưng phong xem ở trong mắt, đau ở trong lòng, tại Lý Lập bảo bốn mươi tuổi mệnh lệnh hắn, cho dù không kết hôn, cũng tất yếu đến trong cô nhi viện nhận nuôi một hài tử.