nam nhai đích lương du tạp hóa điếm

340 0 0
                                    

[\-.

/ _'.---------.

_] / _]= |'-------'|

[ / _/ | Tần Tang như bích |

'-.__[___]_ | tiểu túi sách |

'---------'

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ Tần Tang như bích ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Đệ nhất chương

Đây là một kỳ dị xã khu.

Tại tấc đất tấc vàng Đài Bắc trong thị, nó chiếm thiên bình, lại chỉ kiến hai đống cao lầu, quy hoạch thành tinh phẩm phòng bán ra, còn lại đất trống cư nhiên toàn di làm xanh hoá chi dùng, xã khu công viên thiết kế phải cùng các phú hào hậu hoa viên giống nhau, đặc sắc hoa mộc rực rỡ muôn màu, tranh kì khoe sắc.

Rõ ràng là một đống cư nam, một đống cư bắc hai đống hai mươi mấy tầng lầu cao cao ốc, nhà phát triển phía sau màn lão bản, dám đem hai đống lâu đặt tên vi 「 nam phố 」 cùng 「 bắc phố 」, bởi vậy, này xã khu cũng đặt tên vi 「 nam phố bắc phố 」.

「 nam phố bắc phố 」 thành lập tại mười mấy năm trước kia, đương nhóm đầu tiên xã khu hộ gia đình bàn nhập sau, bị 「 nam phố bắc phố 」 tốt đẹp trụ cột thiết trí kiến thiết thâm thâm hấp dẫn, gần vài thập niên đến, ít có chuyển ra ngoài hộ gia đình.

Đại lâu tại ban sơ quy hoạch thượng, lầu một không có quy hoạch nơi ở, mà là thiết kế vi cửa hàng mặt tiền cửa hàng, nhưng là không biết là công trình sư nhìn lầm bản vẽ, vẫn là thiết kế sư không cẩn thận họa sai lầm đồ; Tóm lại đến cuối cùng, lầu một nguyên bản hẳn là Thương gia Lâm Lập cửa hàng phố, cuối cùng chỉ có một mặt tiền cửa hàng.

Nam phố dưới đáy cửa hàng chủ nhân, là nhóm đầu tiên chuyển vào đến hộ gia đình chi nhất, họ khang, là một đôi từ ở nông thôn đi lên thành thật vợ chồng, chuyển vào đến sau, liền tại 「 nam phố 」 lầu một mở một nhà lương du tiệm tạp hoá, theo thời gian di chuyển, tiệm tạp hoá bán gì đó cũng không giống lúc trước như vậy đơn điệu, không chỉ là đơn giản đồ ăn vặt cùng lương thực thực phẩm phụ phẩm, mà là chậm rãi trở nên giống bình thường siêu thương như vậy, nên có này nọ đều có.

Tiệm tạp hoá từ từ đa nguyên hóa, còn kiêm đưa Gas,「 nam phố bắc phố 」 cư dân cũng thích ứng không thước, không du, không Gas khi, chỉ cần một cuộc điện thoại, điếm chủ liền đưa hàng tới cửa sinh hoạt.

Khang thị vợ chồng niên kỉ tiệm trưởng, vốn muốn nhận tiệm tạp hoá về quê dưỡng lão, nhưng là cùng nhau trụ vài thập niên lão khách hàng nhóm, nói cái gì đều luyến tiếc, cuối cùng tại song phương nhân mã thương thảo hạ, tiệm tạp hoá do khang thị vợ chồng con nuôi kế nhiệm, tiếp tục kinh doanh, cũng đại lâu trên trăm hộ gia đình một kiện trong lòng đại sự.

Nói đến kỳ quái, rõ ràng 「 nam phố 」 tiệm tạp hoá sinh ý hảo đến bạo bằng, bắc phố lầu một cửa hàng lại vẫn không có nhân kinh doanh, thẳng đến mấy tháng trước, một lưng hùm vai gấu, bộ dạng một bộ xã hội đen đại ca nam nhân, mua xuống cái kia mặt tiền cửa hàng, bắt đầu kinh doanh một nhà...... Tình thú đồ dùng điếm !

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ