Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ bán tụ túy cửu ca ] sửa sang lại
Dục vọng xe lửa [ thượng ][ vi h]
Dùng ăn quy tắc:
Chúc quân có hảo mộng hệ liệt -1
Hiện đại / ác thú / thiên mã hành không / loạn thất bát tao / không cái gì dinh dưỡng / kích h[?]
Lấy không ngược mà kích h vi mục tiêu.
Đã ngoài đều không thành vấn đề là có thể đi xuống nhìn ^^
================================
Cung Vũ lấy màu ngân bạch phong thư, nội bộ có mời tín cùng một tờ vé xe lửa. Đây là hắn tại mỗi tháng đồng chí tửu ba phái đối thượng rút thưởng hoạt động trung trừu đến . Tửu bảo cố ý vị cười đối với hắn nói đây là sẽ là một rất tốt đẹp khó quên lữ trình.
Theo tín trung viết địa chỉ, Cung Vũ hoa mấy giờ xe trình, chuyển hai lần xe mới tìm được trước mắt này rời xa nội thành nhà ga, mục đích chỉ cần thừa xe lửa, nghĩ đến này thật đúng là cảm giác có điểm bổn.
Cung Vũ đi vào nhà ga cắt góc hậu đứng ở trên đài ngắm trăng, trên đài ngắm trăng biểu hiện cự ly xe lửa tới còn dư năm phút đồng hồ, hắn nhàm chán nhìn chung quanh.
Trên đài ngắm trăng chỉ có vài danh chờ đợi hành khách, quang nhìn qua cùng phổ thông nhà ga không sai biệt lắm, nhưng Cung Vũ trên mạng internet điều tra qua tư liệu, biết đây là chuyên vi nam đồng chí tình ái mà thiết xe lửa.
Tùy trên đài ngắm trăng radio vang lên, xe lửa đã chạy đến đài ngắm trăng, cửa xe tại Cung Vũ trước người mở ra, hắn hoài khẩn trương tâm tình bước vào thùng xe trung.
Trước mặt là một vị tuấn lãng viên chức cười thỉnh hắn đưa ra vé xe. Viên chức chế phục là bạch sắc trưởng tụ lĩnh sam xứng với hắc sắc quần tây, ngực đừng thượng viên chức bài. Viên chức xem qua vé xe chỉ thị Cung Vũ đến thùng xe trung đoạn ngồi xuống.
Thùng xe nhìn qua giống thương vụ , chỉ là lãnh khí tương đối thấp. Cung Vũ chỗ ngồi gần song, mà dựa vào thông đạo trên chỗ ngồi đã tọa một danh hành khách, nam tử mang kính mắt không gọng, tựa vào y bính thác cằm chính nhìn một quyển ngoại ngữ thư.
"Xin lỗi."
Tuy rằng tiền hậu chỗ ngồi gian không gian coi như rộng lớn, nhưng đối hai trưởng thành nam tử mà nói vẫn là trách điểm.
Đương Cung Vũ thoải mái ngồi ở ghế lưng cao thượng khi, trên xe lửa radio vang lên:
"Hoan nghênh đại gia cưỡi xx xe lửa, xe lửa sắp khai ra, chúc các vị hành khách lữ trình khoái trá."
Xe lửa khai ra hậu, Cung Vũ nhàm chán xem ngoài cửa sổ bay nhanh di động phong cảnh. Trên xe không có đặc biệt giải trí, lệnh hắn có điểm thất vọng. Thoáng nhìn tiền phương lưng ghế dựa túi thượng viết tiểu tự:
── cung hành khách miễn phí sử dụng.
Cung Vũ hảo kì mở ra, trong lòng nhất quý. Bên trong là nhất tôn trơn dịch cùng một hộp áo mưa, đồng thời hắn cảm thấy có người tại sờ hắn đùi, sợ tới mức hắn kêu to lên.