Phiên ngoại -- mọi người Giáng Sinh [ Giáng Sinh hạ văn ]

92 0 0
                                    

Phiên ngoại -- mọi người Giáng Sinh [ Giáng Sinh hạ văn ]

--------------------------------------------------------------------------------

"merry christmas~ !" Mặc đại hồng quần áo ông già Noel đột nhiên xuất hiện tại daydream tiếp đãi xử,, biên vẫy tay thượng rung chuông, biên phát ra "A a a" cười quái dị.

Ông già Noel tại Christmas Eve đến daydream làm mộng xuân? A Kiện đầu có loại đứng hình cảm giác, đang lo lắng hay không gọi bảo an viên đến đem này quái nhân mang đi, vẫn là bên cạnh Lộ nhi trước phản ứng lại đây, thẳng hướng ông già Noel đánh tới đến một cái hùng ôm, nói:"Đông Đông ! Giáng Sinh khoái hoạt !"

"Ha ha ~ tiểu Lộ nhi vẫn là giống nhau khả ái." Ông già Noel cười nói.

"Đông thúc, nguyên lai là ngươi." Nghe được ông già Noel thanh âm, A Kiện cuối cùng nhận ra thình lình xảy ra khách nhân thân phận.

"Thế nhưng không nhận biết ta, ngươi sao khi ta điệt tử a? Còn có, nói qua bao nhiêu lần đừng gọi ta đông thúc, ta còn chưa tới đại thúc niên kỉ." Lệnh đông nói.

Không, có thể mà nói hắn thật muốn làm bộ như không biết này thúc thúc, A Kiện ám đạo.

"Đông Đông này trang điểm rất soái a !" Lộ nhi cao hứng cả người dính tại lệnh đông trên người,"Chỉ là này ngoạn ý rất vướng bận ." Nói nàng thân thủ trảo lệnh đông trên mặt bạch sắc giả hồ tử dùng lực xả hạ, lập tức nghe được nam nhân quát to. Nhìn đến giả hồ tử sau so TV ngôi sao còn tuấn tú trắng nõn khuôn mặt, Lộ nhi vừa lòng cười nói:"Cái này được rồi."

"Khuyết thiếu hồ tử ông già Noel sẽ lệnh tiểu hài tử thất vọng ."

"Này lí nhưng không có tiểu hài tử." A Kiện chịu không nổi trả lời. Yêu, điếm ngoài cửa còn viết vị thành niên không thể nội tiến đâu !

"Cho nên, A Đông ngươi đột nhiên tới chỗ này chính là vì phẫn ông già Noel?" A Kiện hỏi.

"Chân thất lễ, ta nhưng là 'Mô phỏng mộng cảnh' khai phá cùng chế tạo giả, đến xem máy móc tình huống thực bình thường đi."

"......"

"Ta biết các ngươi đêm Giáng Sinh còn muốn công tác, cho nên đặc biệt mang theo điểm lễ vật cho các ngươi, minh cùng ray đâu?"

"Mạc quản lý nửa giờ trước ly khai yếu tối nay mới trở về,ray đêm nay muốn tại tửu ba công tác." Lộ nhi nói.

"Các ngươi tiếp tục trò chuyện đi, ta tiên tiến khống chế thất xem xem." Ngày hôm qua A Kiện nghỉ ngơi, đi làm còn chưa xác định máy móc vận tác lệnh đông liền đến đây.

"Vừa vặn, chúng ta cùng nhau đi vào phân lễ vật đi !" Lệnh đông một tay đáp lên A Kiện bả vai, một tay lôi kéo Lộ nhi liền hướng viên chức trước thông đạo tiến.

"Di? Nhưng không ai canh giữ ở tiếp đãi xử không được a !" Lộ nhi nói, nói đến thực sự có điểm đáng buồn, chính là có nhất ban không cam tâm ngày hội tịch mịch khách nhân tới cửa, bọn họ mới muốn đi làm . Tuy rằng của nàng tình nhân cũng vừa may mà trong điếm bận rộn là được.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ