Chapter 17

3.6K 101 0
                                    

chapter 17 : Jasmine

mabilis ang takbo ni Jasmine...hindi niya alam kung saan ang tungo niya basta kung saan lang siya dalhin ng kanyang mga paa palayo sa kinatatakutan.

" Benj. nasaan ka? "
umiiyak na sambit nito...
takot ang namamayani kay jasmine...

nanginginig at nag-iisa sa gitna ng malawak na taniman ng saging...

tanaw niya mula roon ang Mansion...
ang mansion na naging dahilan ng lahat...
ang pagpapamana nito sa kanyang kasintahan ang nagsilbing pamamagitan para sa nakaabang nilang kasawian...

nakarinig ng kaluskos mula sa kung saan si Jasmine kaya nagpalinga-linga siya...

" sino yan? sinong nandiyan?"
garalgal na tono ng boses nito..
dahil sa lamig at kabang nadarama....

mula sa kung saan ay lumitaw ang isang babae na makahubad puno ng dugo ang katawan nito at may butas sa dibdib.

nanigas mula sa kinatatayuan nito si Jasmine at natuon lang ang tingin sa nakakatakot na babae sa kanyang harapan...

unti-unting lumapit sa kanya ang naturang babae na hindi man lang sumasayad ang mga paa sa lupa...

tinakpan nito ang kanyang mukha ng mga palad nito..

at biglang rumehestro sa gunita ni Jasmine ang alaala ng nangyari sa babae...

------

"Berto sandali lang! iihi muna ako..."

"Mahal binibitin no naman ako eh! o siya bilisan mo ha at sabik na sabik na ako sayo!."

kahit hubo't hubad ay lumabas si Mimi ng silid ng kalagayong si Berto na taga maneho sa mansion...
at tinungo ang banyo na nakalaan para sa mga katiwala na naroon sa likod ng dulong bahagi ng Mansion..

ng makarinig ito ng kaluskos ay inakala nito na si Berto ito at sinundan siya..

" ayiiie... Berto hindi ka talaga makapaghintay..."
malanding turan nito...

ngunit ng lapitan niya ang pinagmulan ng ingay ay nabigla siya sa naroon.

si Antonio na kinakain ang nahuling daga..
at ng makita siya nito ay agad siya na dinaganan...
kaya na pahiga ito sa sahig...

palagi na itong nakikita ni Antonio.napapanood pa nga nito ang ginagawang kahalayan ni Mimi at ni Berto.

inamoy-amoy niya si Mimi at hinaplos haplos ang hubo nitong katawan...

pero nagpumiglas ang kawawang katiwala at pinaghahampas siya ng mga kamay nito...

kaya pinasan niya ito sa balikat at mabilis na dinala sa taniman ng saging sa Hacienda...

doon ay nagsisigaw na si Mimi ngunit wala ng kahit sino man ang makakarinig sa kanya...

ihiniga siya nito sa lupa at muling inamoy-amoy...

at tulad ng nakikita niyang ginagawa ni Berto sa babae ay ginaya niya ito...

puro hiyaw ng sakit ang maririnig mula kay Mimi at ungol ng kasarapan naman mula kay Antonio...

at dahil sa kainusentehan ay natakot ito sa kanyang nagawa.. kaya matapos niyon ay aalis na sana si Antonio ngunit hinampas siya ng nahawakang bato ni Mimi...
at tinamaan sa ulo..

ngunit hindi iyon sapat para mapinsala si Antonio...

sa galit ay sinakal niya ang babae at gamit ang isa pang kamay ay walang awa na dinukot niya ang puso ng pobreng katiwala...

inamoy-amoy niya pa ang tumitibok-tibok pang puso ni Mimi at dahil sa kumakalam pang sikmura ay kinain niya ito...

tsaka ito bumalik sa loob ng mansion at muling nagtago sa kanyang silid sa underground...

--------

matapos makita ang nakaraan ni Mimi ay bumalik sa huwisyo si Jasmine...

patuloy lang sa pagdaloy ang mga luha sa kanyang mga mata...

ng isang pamilyar na boses ang kanyang narinig...

boses iyon ni Mayra...

" Mayra? "

agad na yumakap si Jasmine sa kaibigan...

" Girl..lets get out of this place...natatakot na ako...and i don't wanna die here being food of that Monster! "
sabay turo nito kay Antonio na nakita niya di kalayuan sa likuran ni Jasmine...

ng mapagtanto na iyon nga ang halimaw ay napasigaw ito at dali-dali tumakbo...

napalingon naman agad si Jasmine sa kanyang likuran at ng makita na nandoon ang halimaw ay tumakbo narin sunod kay Mayra...

sa liksi ni Antonio ay napunta na ito sa unahan ng dalawa...

at nadaganan na si Jasmine..

si Mayra naman ay nag-iba ng deriksyon palayo sa halimaw...

inamoy-amoy ni Antonio si Jasmine at ng naibigan niya ang amoy nito ay pinagpupunit ang suot ng kawawang si Jasmine...

lumantad ang maganda nitong katawan...
nagsumigaw man at nanlaban si Jasmine ay hindi nito makayang makawala kay Antonio...

hinaplos haplos ni Antonio ang katawan ni Jasmine at walang tigil sa pag-ulos at pag labas pasok ang kanyang pagkalalaki sa kaselanan ni Jasmine...

matapos sa kalaswaang ginagawa ay dinukot nito ang puso ni Jasmine...

tsaka iniwan na wala ng buhay si Jasmine at sinundan ang isa pang babae...

PamanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon