Chapter 50 (End)

356 18 6
                                    

Everyone is busy, preparations, food and etc.. because today is christmas!!
This would be our first christnas as a whole family, additional our 4th baby.. its a boy and we named him Ramiel Chan M. Ongsee, ewan ko ba dito kay ranz at kyle sila nag pangalan pero may meaning naman Ramiel came from

RANZ + CHAM + VINIEL = Ramiel
CHAM + RANZ = Chan

and now you know.. Haha Kamusta naman ang Chicser? Well mas lalo silang sumikat being the known boy group in PH ngayon WorldWide na Sosyal Hahaha.. How about Jace and Chuck? Ayun si Jace patuloy parin sa buhay even tho wala parin siyang nahahanap na girl of his dreams sa mga totoong pangarap niya muna ang inaatupag niya. Si Chuck? Kinasal na and nasa Paris na siya ngayon with his wife. Harry? Still living his life.. pinagpatuloy niya ang paghahandle sa kumpaniya.

Me and Ranz? Im already contented to have him together with our kids..

"Kyle, Tawagin mo na yung tatlo sa taas dahil mamaya darating na ang mga bisita" sabi ko

"Okay"

Thank God wala pang Girlfriend itong si kyle, Jusko di ko kakayanin at di pa ko ready maging Lola! Haha jk

"Teka.. may naamoy ako.." baliw rin toh. "Itong ulam? O Yung misis ko?"

"ako may naamoy.." sabi ko, "Ano yun?" Tanong niya, "Mister kong amoy pawis! Umakyat ka nga dun at magpalit ng damit mo" srsly ayaw ko amoy niya huhuhu di naman sa buntis ako a?

Inayos ko na yung table, check everything mabuti maayos naman.. unang dumating sina tita elcid at tito nino..

"Hi ija" bati ni tita elcid

"hello po" Beso here and there

"Mommy Pretty!!" Sigaw ng apat mula sa hagdanan, bakit mommy pretty? Ayaw ni tita yung Lola hahaha

Sunod naman dumating sina Cav, Biboy, Ully, at Owy.

"Teka, mukhang kulang kayo a? Si oliver?" tanong ko

"nagpa checkup muna kasama ang misis niya.." ay oo nga pala.. buntis asawa niya.

Sunod naman dumating, sina mama at papa kasama sina kuya at misis niya and also may pamangkin na pinsan nina kyle.

And sumunod na rin si Oliver with his wife, Jace and Harry.

.
.

"MERRY CHRISTMAS!!!"

exchange gift, games eto lang naman siguro ang main concept pag christnas party also plus Food!

"Merry Christmas Mommy!" sabi ng apat saakin

"Merry christmas to you my angels"

"merry christmas sweetheart" sabi ni ranz

"merry christmas sweetheart"

Siguro ang salitang 'twisted' o sa salitang tagalong ay nagbaliktad ay nangyari man saaming lima, ako, si ranz, si jace, si chuck, at si harry. Masasabi ko na nagtungo rin ito sa isang masayang ending at eto kami ni ranz.

Marami din kaming napagaralan at binigyan kami ng isang 'lesson' sa lahat ng toh. ay yung pahalagahan mo ang oras na kasama mo ang mga mahal mo sa buhay, magbigay tawad hanggang meron pa, at higit sa lahat...
Magmahal dahil hindi lang sakit lagi ang nandito sa puso natin. kailangan din natin mag mahal upang mawala ang sakit na ito.

Malalim ba? Hahaha pero ang mga yan ay ang nakuha kong lesson kina harry, chuck, jace, at ranz.

Saakin? Kahit magbaliktad man ang lahat hindi parin mawawala ang pagmamahal na ibinigay mo sa isang tao na iyon.

"wait lang sweetheart! Ako naman!"

"sus sige na"

Biruin mo, matatapos na tong kwento namin..nabigay na lahat siguro ni cham ang kailangan sabihin sa huli. Tatlong seasons na ng librong ito ang natapos at dito na tayo magtatapos sa ikatlong season ng twisted marriage.

Sana nagustuhan niyo ang kwento namin ni cham, jace, harry, chuck at ako. Sa una ay magkakaibigan pala kami nuon na nagkagusto kay cham at sa huli nagkatagpo tagpo rin kaming magkakaibigan. at di lang yan nasaakin rin pala ang huling natgumpay. Hahahaha joke lang syempre sa lahat ng nangyari laking pasasalamat ko kay cham na minahal niya parin ako.

ang masasabi ko na lang? Wag susuko kapag alam mong kayang mo pang ipaglaban ang pagmamahal ninyo.

"oy tama na yan! End na natin toh!"
"eto na sweetheart. Tara!"

Muli kami po si Ranz kyle ongsee at Cham mendoza-ongsee .. maraming maraming salamat po sa pagsusubaybay netong storya namin!

Ang twisted marriage , hanggang sa muli! Maraming salamat :)

~ranz and cham ongsee

[End of twisted marriage]

Vote? Comment?
Thankyou so much guys, for supporting this story. Thankyou talaga at sana sa mga susunod na taon ay maging libro na talaga ito.

Maraming maraming salamat talaga.

I love you guys, again this is twisted marrigae signing out ;)

~bianca ♡

Questions about this book? comment below.
(cham and ranz ☝)


Twisted Marriage Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon