Chapter 22

755 27 3
                                    

Sooo hi guys! hihi miss niyo ba toh? oh basta wag kakalimutan mag comment ! AND VOTE! haha so eto na siya.. enjoy! :*

___________

this several few days, teka, bumalik na pala ako sa bahay namin talaga. pero eto na.. haha si cham, buntis nga.. mahirap rin pala kahit buntis siya kasi, minsan wala sa mood, minsan nasa topak, minsan masungit, minsan nasa mood, yung halos di mo matantya yung mood niya, parang bang naka schedule haha, pero seryoso kasi kailangan mo siyang pagtiisan kasi 2 months pa lang siyang buntis.

tapos mag rerequest ng pagkain, halos midnight pa yung iba ah? kaonti nalang bibilhin ko na yung buong grocery..

kakagaling ko lang ng shooting kasama nanaman si rojean , ngayon pauwi na ko.. bago ako umuwi nag papabili ng ice cream yung dalawang bata sa bahay. hahaha joke! :P pagkatapos kong makabili ng icecream, umuwi na ko..

"Daddy! daddy!" lumapit saakin si kyle

"how's my boy?" tanong ko

"im great. where is the ice cream?" tanong niya

"but, where is mommy?"

"upstairs, hahaha you can check on her hahaha she is totally funny hahaha" luh? hahaha

umakyat na ko ng kwarto..sinilip ko si cha.. hahaha oo nga.. tingin ng tingin sa salamin hahaha.. tumataba na kasi siya kaya ganyan. pero! wag niyoo sasabihhin haha 

"heyy.." hinug ko siya patalikod, ng naka baon ang ulo sa balikat niya..

" ang pangit ko na " eh?! hahaha

"sweetheart, kahit mataba ka na, sexy ka parin noh.. ganda ganda mo kaya" 

" ihhh kahit na..  

"syempre di mo naman yan maiiwasan sweetheart..basta maganda ka parin. diba kyle??" kahit nakatago yang si kyle nakikita ko parin yan. haha

" daddy's right mommy! hehe let's go downstairs na! the ice cream is waiting" 

"sunod na lang ako. "  sabi ko kay cham..

nag bihis muna ako ng pambahay pero bago kailangan ko muna mag shower kasi pawis na pawis na ko.. :(( pagkatapos inayos ko na agad yung gagamitin ko bukas kasi may photo shoot kami ng chicser. kaso habang nagaayos ako, may nahulog na brown folder, naka lagay sa harap new york broadway.. nung binuksan ko. may letter na nag sasasabi gusto daw magkaroon ng interview kay cham, at lastly. may application form sa julliards new york.

"ranz" si cham

" new york, wow. kailan mo sasabihin saakin toh?"

" i was actually to tell you this, pero alam ko marami kang iniisip at pagod ka. pero im not planning to accept the offer to juliards but the interview i was planning na after na lang ng pagkanganak ko.." 

" tanggapin mo na yung offer sa julliards, its a best school. bakit ayaw mo?"

" ranz, ayaw ko kayang iwanan ni kyle. kung pwede lang sana tayong dalawa, at i kukuha na lang natin ng visa si kyle" 

"sige. "

wala na kong masasabi, kasi mahirap rin naman saakin kung aalis siya.. it is for her own good rin, para sa kinabukusan niya.

[kinabukasan …]

nagising ako ng maaga, may shoot pa nga kami ng chicser pati yung grupo ni puti.

Twisted Marriage Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon