Kakatapos lang namin, mag mallshow dito sa northedsa. medyo napagod , kase dumadami lalo yung mga tao..tska naging busy na rin ako..
"dadi! dadi! dadi!" tumingin ako kung sino, si kyle lang pala..mabilis na rin ang panahon at eto na si baby kyle, nakakapagsalita na at nakakapaglakad.
(kyle --->)
"where is mami? sino kasama mo?" i ask then binuhat ko siya..
"ayaw siya papasukin nung guard eh, she just talked to the guard so that i can enter here, lucky i found u dadi, but mami said, she will just go to the super market." stupid guards, di man kilala yung asawa ko? buti na lang pinapasok itong si baby kyle..
"oh, hi kyle!" bati ni owy
"hi tito owee!" bati din ni kyle..
"ranz, si rojean nandi--"
"HI RANZY!!" Simula ng sumikat yung way 5, at nanduon ang kapatid nitong si puti (rojean) akala mo kung sinong close. nuh?
"dadi, who is she?" tanong ni kyle
"oh, she is your tito owy's girlfriend" ayos mo ranz -_-
"dadi, lets go na..mami is waiting na.." pagyaya ni kyle..
nag bihis na ko, at inayos yung gamit ko..pagkatapos papunta na kami sa supermarket ni kyle...
"dadi, the white girl..she is ugly." Pft! hahahahahaha
"why naman ?" tanong ko
"i dont know, she just look ugly to me, the most pretty girl ive met, is mommy." tutuo yan baby..
nakita namin si cham, nag babayad na nung pinamili niya..kaonti lang siguro yung mga kailangan sa bahay.
incomming call: rojean.
"sino yang rojean ah?! babae mo ah ranz kyle!" eto na si dracula men.
"hindi sweetheart, hindi noh! kapatid lang siya nung isang member ng way 5, tska ayaw akong tigilan eh." paliwanag ko, atlis tutuo yun
"aruuu dadi! u make mami angry again. aruuu!! tsk tsk" isa pa tong si kyle, bakit di ako sakyan?
after 30mins, nakauwi na rin kami. di parin ako pinapansin ni cham, naku nagseselos itung maganda kong reyna.
naglaro muna si kyle sa kwarto niya, ako. nagshower muna at si cham nagluluto, after ko maligo. hihingi na ko ng tawad sa maganda kong birhen.
"cham…" pasimula ko
"sandali na lang toh." tipid niyang sabi
"cham… uy sorry na." hinawakan ko yung kamay niya.
tinignan niya lang ako, okay na ba yun? oh hindi? ihhhh. kumain kami ng tahimik, kasi di naman ako pinapansin ni cham.
message from: Billafuerti Cav
Bro! mothers day na kinabukasan! naku maghanda ka na sa misis mo.oh no. fatay tayu nitu, bakit di ko alam? ranz kyle talaga -_-
"Dadii! dadi! u know na ba? ah?" mukhang si kyle alam na din ni kyle
"oo." -tipid kong sabi
ah! alem ke ne ang akeng plene, gets nye be? hahaha jk eto na. madali lang naman. sa guest room na lang ng bahay namin gagawin ni kyle yung plano, but first! sunday yun, kaya magsisimba muna kamI yey.
BINABASA MO ANG
Twisted Marriage
Romance[COMPLETE] ㅡBOOK 1 and BOOK 2 061018 #1 ranz 021319 #9 chicser 040520 #2 ranz BOOK 1 they say there are no perfect marriage in every couple.. every marriage has twist and turns but what if? the twist and turns happens in our marriage? can we still p...