"ranz, si jace. siya ang kaibigan mo nuong mga bata pa tayo. hindi ba? parehas niyo pa akong crush?" pagkasabi pa lamang ni cham saakin, pinakita niya na ang class picture namin.
oo, naalala ko na. siya si jace christopher, ang bestfriend ko.
"ranz, nakikita mo ba yung kaakbay ko? siya ang bestfriend ko na crush ko, si harry borisson." huh? tumambad saakin agad yung kaakbay ni cham sa picture.
"pero, sa mga pinag daanan niyo, halos 2 lalaki na ang nakikilala mo sa buhay niya. sa tingin mo kaya? meron pang isa?"
tama si ully, meron pang isa. pero si jace hindi kabilang dun.
dumaan ang mga araw, naging busy kami ni cham, halos madalimg araw na ko umuuwi at siya minsan inuumaga na ang uwi dahil sa trabaho, kumuha na nga kami ng yaya para kina kyle at khaylie para habang wala kami may nag aalaga sakanila.
"ya, si cham? umuwi na ba?" tanong ko
"ay opo sir, nasa kusina kasama si kyle." sabi ni yaya
"akin na muna sa khaylie, tulungan mo na lang si cham sa kusina" sabi ko
umupo muna ako sa sofa, etong si khaylie, mag 2month old na. kinakatakot ko nga dito baka mag boyfriend agad. hahaha joke!
"daddy!" at etong si kyle? mag grade 1 na yan. :)
"okay lang ba kayo ni khaylie dito sa bahay?" tanong ko kay kyle
"opo daddy. eh kayo ni mommy okay lang ba kayo?"
"busy lang talaga kami ng mommy mo kyle. pero okay lang kami :)" ayaw ko ng mag explain pa ng mabaha sa bata, kasi baka ano pang isipin niya.
umakyat na ko ng kwarto, at nag shower tska nag palit ng pangtulog, then nag edit na lang muna ako ng video para sa fans namin.
*bzzt!
Message From: Harry
hey.Harry?! siya nanaman?! jusko di na matapos tapos toh!
"uy! akin na nga yang phone ko!" naiirita na ko ah!
"bakit mo kausap yan?! shit! bakit kasi di na matapos tapos toh." ughhhh!
"alam mo ranz! kung pag papatuloy mo yang pagging ganyan mo! walang patutunguhan toh!" sabi niya
"At kung pagpapatuloy mo rin yang pakikiusap mo sa mga lalaki mo! wala ring patutunguhan toh!"
"WOW?! LALAKI KO? GADD RANZ! SI HARRY! WAS MY BESTFRIEND BACK THEN! AT WALA KAMING GINAGAWANG MASAMA!"
"BAKIT KUNG AKO MANGBABAE AH?! DI MO BA MARARAMDAMAN ANG NARARAMDAMAN KO NGAYON?!"
"ALAM MO ANG MALI SAYO RANZ?! BINIBIGYAN MO LAHAT NG MEANING! NA WALA NAMAN DAPAT!"
"HINDI KO NAMAN BINIBIGYAN NG MEANING! ANG AKIN LANG TIGILTIGILAN MO YAN! KASI NAG SESELOS AKO"
"FUCK?! NAGSESELOS?! ALAM MO PWEDE MO NAMAN SABIHIN SAAKIN, MAIINTINDIHAN KO NAMAN! HINDI YUNG GANITO!" Tapos nag walkout siya.
Basta naiinis talaga ako! di ko maexplain pero naiinis talaga ako!
~•~
from: Christine
heyy :)after I saw her in the photoshoot, I tried to contact her, happy kasi nag reply naman siya sa mga text ko.
wala naman akong intensiyon para sirain ang buhay ni christine, ang akin lang mabalik yung pagkakaibigan namin na nagawa ko na ngayon :)
BINABASA MO ANG
Twisted Marriage
Romance[COMPLETE] ㅡBOOK 1 and BOOK 2 061018 #1 ranz 021319 #9 chicser 040520 #2 ranz BOOK 1 they say there are no perfect marriage in every couple.. every marriage has twist and turns but what if? the twist and turns happens in our marriage? can we still p...