1 week passed nung na hospital ako,
since that day, I started. to be healthy, at kailangan kong kumain ng healthy foods.. pinagbabaon na rin ako ni ranz. and nung nag start na ko ulit magaral, siya na rin nag hahatid sundo saakin.
im at the liblary, I started reviewing bago ang term next next next week, I studying in advance para sakali mapasok lahat sa utak ko yu g mga lessons, hahaha feeling smart.
"girl! yung chicser daw nandirito. para gawin yung video nila, grabe girl ang cute ni ranz. wahh kainlove" sabi ni trisha
(trisha 's pic-->)
meet trisha jane ramos , my bestfriend from kinder.may boyfriend na, at nilalandi pa tong asawa ko. -_-
"trish. may boyfriend ka na diba? gusto mo sumbong kita kay yael? ah?" panakot ko.
"eh? sus mahal ko parin si yael nuh? pero sa tingin ko, mas bagay kayo ni fafa ranz." talaga! bagay kami. =( =)
"siya, mamaya na. may practice pa ko sa cheerleading" then umalis na siya.
tumayo ako at hinanap yung book about philosophy,bla bla bla bla. where is it?
ayun! gotcha hehehe nung bumalik ako sa table, I saw a guy na naka jacket na green, kulot ang hair. at malapit pa talaga sa chair ko. nung lumapit ako...
hi sweetheart :(
- ranz<-----
may sticky note at nakaturo sa guy. wait?! si ranz tuh? nag pakulot? wahhh omg. haha umupo na ko then..
"pst." then I poked him, tapos bigla niya ko hug.
"umiiyak ka ba?" naririnig ko kasi siyang nag sob.
"miss na kita agad" yun ang sabi niya.
"eh? bakit may nangyari ba?" I asked him.
"wala. tara uwi na tayo plss" pagyaya niya sakin
"eh? bawal pa. may class pa ko" tapos tinuloy ko yung ginawa kong reviewer.
"sige na plsss sweetheart." pagpilit niya sakin..
"eh ranzzzzz, BA.WAL"
"PLSSSSSSS SWEETHEART , IIYAK AKO DITO."
Ayyyyy naku, kinuha ko na yung gamit ko at sumama na sakanya. jusko kung di lang kita Mahal, masasapak na kita hanggang pluto. sumakay na kami sa kotse, at dumaretso pa uwi.
nung nasa bahay na kami, nagluto ako ng lunch niya kasi daw di pa siya kumakain.
I didnt notice na nasa likod ko na pala siya habang nagluluto ako.
"okay ka lang sweetheart?" tapos humarap ako sakanya.
"just continue in what ur doing" sabi niya
"heyy, ano ba problema? its okay if u wont tell, pero pag nilabas mo yan mas lalong gagaan" paliwanag ko
"eh kasi si dad, pinagalitan niya ako, hindi ko daw ginagalingan, tapos dapat mas gawin ko pang perfect yung groupo, then I asked, kung pwede ako humabol this sem, sa 4thyearhigh. kaso sabi niya, d pwede. ang hirap naman kasi cham, gusto ko naman gawin yung gusto ko. pero d ko magawa kasi, kailangan tututok ako sa trabaho ko. at ang hirap maging perfect sa paningin niya." hinayaan ko lang siya umiyak, kasi mas lalo gagaan pag iniyak niya, kahit lalaki siya haha jk.
BINABASA MO ANG
Twisted Marriage
Romance[COMPLETE] ㅡBOOK 1 and BOOK 2 061018 #1 ranz 021319 #9 chicser 040520 #2 ranz BOOK 1 they say there are no perfect marriage in every couple.. every marriage has twist and turns but what if? the twist and turns happens in our marriage? can we still p...