Chapter 13

873 29 2
                                    

kahit gusto kong magising yung katawan ko ayaw akong magising, ang huli ko na lang naalala na aksidente kamI cham ng truck.

cham, kung nasaan kaman, sana katabi lang kita ngayon. pls wag mo kong kakalimutan.

"ranz, anak. nandito na si mama"

narinig ko na ang boses ng mama ko, si cham? okay lang ba? gusto ko siya marinig ko.

pinipilit ko parin magising, pero ayaw parin ng katawan ko.

cham? nasaan ka? ikaw ang gusto kong marinig, okay ka lang ba? ah?

*

"sino kayo? nasaan ako? chuck, nasaan ako? anong nangyari saakin?"

wala akong maalala, maski mga mga taong nakapaligid sakin. si chuck lang ang naalala ko, ano bang nangyari saakin.

"hey, u had a car accident, thats why ure here, but dont worry, im here." chuck said.

"oh, my head hurts. I think I need to rest"

excuseko.

"i thi-"

"WHERE IS CHAM?! I NEED TO TALK TO HER!"

May pumasok na guy, and I dont even know him. really, he's cute, yep. but srsly.
"cham…" sabi nung guy na singkit, naka confine rin ata dito sa hospital.

"sino siya? chuck? do u know him?" I asked

"he's your husband." husband? wait, pakiulit? husband ba kamo? ano?

"huh? napapatawa ka ba chuck? asawa ko yan? eh di nga kami bagay oh" talaga naman ah, singkit siya masiyado. kaya grr. 

"alam niyo, umalis na kayo. I dont even know u guys. kaya pls. chuck?" maslalong sumasasakit yung ulo ko.

umalis na yung ibang mga tao dito, kaya ang naiwan si chuck na lang.

"just rest okay? everything will be alright" sabi ni chuck, and he kissed my forehead.

*

Hello everyone! im chuck bass, owner of bass enterprises inc. and the famous bachelor of washington usa, and a fucking billionaire. haha

so siguro alam niyo na ang connection namin ni cham, sana maliwanag na saatin ang lahat.

mabait naman akong tao, pero pagdating sa mga kaaway ni cham, sorry baka makakain ko na kayo.

"book a two flights in san francisco california. for christine mendoza and charles john bass, if u need any documents just ask my secretary to fix all, may be the flight would be able to next week. thankyou"

I called my friend sa airport, para pag ba book kami ng flight, si cham na mismo ang nagsabi na gusto niya nang umalis dito, and that would be fine. :)

nakalabas na si cham, mula sa hospital, at dumaretso muna kami sa shang, para dun muna siya para makapagstay.

"so whats up, I went to jane." oh, my girl is here.

"goodmorning sunshine" bati ko

"chuck? good breakfast eh? wine for the morning?" yep to much stress, kills me. kaya wine na lang -_-

"why dont my girl, cook me, actually she left me alone, thats why no one cooked for me"

"chuck, were not in a house, I just call the room service, btw. I entered the school of ballet. and guess what! im accepted!"

Twisted Marriage Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon