Chapter 5

48 1 0
                                    

Tomorrow will be the concert of liam and his members, ang nakaka nerbyos lang dito.. ako ang magiging stylist nilang pito. Yup 7 silang dadamitan ko. Hahaha

binigay na saakin yung concept ng songs nila na gagamitin for 5 days, yep every clothes that will be use pang 5 days na yun.

"you really accepted the job huh?" tanong ni harry saakin

"yes i accepted it. sayang ang kikitain ko dun nuh! tska ibang experience din naman."

Finalizing na lang lahat ng ginagawa namin ni oscar para bukas dadalhin na lang sa PHILIPPINE ARENA.

"Girl, Pupunta pala mamaya yung pito para daw i fit nila yung mga damit"

"oo nga pala, nag text si liam saakin."

pagkatapos i finalize lahat ng damit, 7 memebers times 30 songs in a 5 day concert equals to 210 clothes. kahit pressure ito sa part ko.. atleast.. e yung kay luhan nga 15 natapos ko.. eto pa kaya?

"mamaya na lang susunduin ko pa la yung 2." Sabi ni harry.

"okay"

After kong tapusin ang lahat, nag sign muna ako ng papers para walang makalimutan na trabaho..

"Mam nandiyan na po sila"

~*~

Ranz

Papunta ako ngayon sa shop ni cham.. eh may dumating na mail sa bahay para daw sakanya. tska gusto ko rin makita ang sweetheart ko noh!

nag park muna ako, tska pumasok na sa loob.. pansin ko lang ang daming tao dito. Anong meron?

"uy ranz, nandito ka.."

"si cham? May ibibigay lang sana ako sakanya oscar"

"oh nasa fitting room, may client kasi kami kaya ang daming tao. Upo ka muna"

Umupo muna ako sa may waiting area.. sino kaya ang mga client niya? Hmmmmm..

"Okay done ka na daddy hahaha smiling face at flower boy kayo na!" si cham yun a? tapos may tumayo sa tabi ko..

"ranz, nandito ka.. smiling face at flower boy pasok na muna kayo sa loob"

"eh? hmmm okay tara na liam!" Sabi nung matangkad na lalaki at hinila yung isa niyang kasama.

"ano palang ginagawa mo dito?"

"ahh may mail na dumating kanina para sayo, tskaaa ano.. uhmmm an-"

"cham cham! Paano toh huhuhuhu" sabi nung kaninang lalaki, hindi yung matangkad a? yung smiling face?

"mamaya na lang a? 4 pa kasi yung aayusan ko huhuhu diyan ka lang muna okie? Mwa"

Sino ba ang mga toh?

-

Mag 4:00pm na hinihintay ko pa si cham, e sabi niya mag hintay muna ako kaya eto..

"okayy, bukas na lang a? Thankyou guys!" Sabi ni cham at nag thankyou rin yung pitong lalaki. pero yung smiling face niyakap pa ang asawa ko a? Ayos mo.

Twisted Marriage Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon