as the day passed, nagsimula na ang ballet teaching ko, I enjoyed teaching this girls, ang cute kasi nila. I didnt know na kasali pala yung kapatid nung guy na singkit, eh nasabi nung kapatid niya na kapatid niya daw yung guy. eh parang familiar nga yung si seah saakin. something really bothers me. yung kuya niya at siya. kilala ko ba sila?
im here at bass enterprises and holdings, sabi ni chuck may meet daw siya saakin. so im just waiting here sa may conference room.
"blair" its chuck. with 2 couples.
"who are they?" I asked
"anak, hindi mo ba ako naalala? si mama toh." sabi nung babae.
mama? teka si mama!
"Ma? ma!! na miss kita!" naalala ko na, sila mga magulang ko.
hinug ko lang sina mama at papa, I know them na. at sila talaga ang sagot sa mga katanungan ko, SILA LANG.
"ma can u tell me kung bakit ko suot toh? chuck said na siya nagbigay, siya nga ba ma?" tanong ko
"anak, hindi si chuck. yung asawa mo"
pag yang talagang asawa asawa thingy sumasakit ang ulo ko.
"sorry ma, sumasakit ulo ko, pero asawa? kasal na ko?"
"oo, anak. pero we dont want nabiglaan ka namin, uuntiin ka muna namin sa mga alala" sabi ni papa
"eh, pa. sino yung guy? pwede ko ba siyang makita?"
"u can, both of u live in the same house. I can give u the address at ikaw ng pumunta"
"thank u pa! "
if he is really the guy, the guy that I have the same ring. and the guy I was dreaming. baka siya na talaga. siya ang asawa ko.
binigay saakin ni papa yung address, pumunta ako duon by chucks car. hindi alam ni chuck na pumunta ako, kasi baka pigilan niya ako, when I got at the village. kilala na ako. maybe ito na nga.
dad said it has a black gate. sa may subd 2 daw, mabuti may signs naman kaya madaling sundan.
when I got there, here we go. nasa tapat na ko ng bahay. nag door bell ako at, may nag bukas ng gate. ASO.
I knew this dog. I knew this. he is the one who gave by a person. pero , Si. si. KUYA!
When I saw the locket. oo. si my guide. pero...(ranzy boo--->)
"ikaw, ikaw sI ranzyboo"
"arf, arf!"
"ANO BA RANZY! ANG INGAY M-" that guy.
"uhm. Hi" sabi ko
"cham? ure here. u came back" sabi niya
he just hugged me tight, hindi ko alam na na payakap na rin ako. at - my lips met his...
7seconds tumagal yung kiss, yea nabilang ko. haha kaya niyo yun? hahaha joke, that kiss made me know that he is a most important to me. too important, cause he us my…
husband.. my husband.. ang mr. ongsee ko. <3
*
[Ranz pov ]
BINABASA MO ANG
Twisted Marriage
Romance[COMPLETE] ㅡBOOK 1 and BOOK 2 061018 #1 ranz 021319 #9 chicser 040520 #2 ranz BOOK 1 they say there are no perfect marriage in every couple.. every marriage has twist and turns but what if? the twist and turns happens in our marriage? can we still p...