EPILOGUE

157 2 1
                                    

Chapter 15 | Hanggang dito na lang.

I wanted him back, i want him so much but my hearts says.. its to much.. youve been so hurt many times.

"kailan mo ba balak sabihin ang tutuo? na nagpapanggap ka lang na may anmesia."

"mas okay nang ganito harry, kapag sinabi ko sakanya baka mas lalo pa siyang magkaroon ng chance na magkabalikan pa kami"

"talaga bang ayaw mo na?"

nasaktan na ako ng sobra eh, ang sakit na ayaw ko nang maulit pa at maulit muli pag pinilit ko pa ang amin.

"cham, he may hurt you so many times but look.. he has done so much just to be here with you, to be with you and your kids."

"harry, chances are given to those who really deserves them, and that's not him."

i am sorry ranz but hanggang dito na lang tayo siguro. 

i got home quickly, i wanted to see my kids.. sila na lang ang nagbibigay lakas saakin at sana maintindihan nila na hanggang dito na lang kami ng papa nila.

i parked my car and got my things at the back.

but suddenly.. i was froze to where i am standing.. he is here. ranz.

"ma, nandito ka na pala" kyle said and isa isa sila binigyan ako ng kiss, and to tell you all.. christian is now okay.

"kids, please go upstairs now.. its getting late na" i said and they did what i said.. bago sila umakyat, they gave ranz a kiss to and a goodbye.

inilagay ko muna ang mga gamit ko sa sofa at tinanggal ang heels ko ang sakit na rin kasi ng mga paa ko.

"thankyou for visiting my kids mr. ongsee"

"cham.. no need for that.. you still know me right?"

"eh ano naman ngayon kung kilala kita? o sige, eto ang gusto mo diba? wala akong anmesia.. okay na ba sayo?" please.. dont make this hard for us ranz..

"cham.. im so sorry."

"sorry? its to late for that ranz"

"cham gagawin ko ang lahat para bumalik tayo ulit sa dat-

"dati? tapos saktan mo ko ulit ganun ba? baka ako pa nga ang masama sa mga nag babasa ng storya natin dahil agad akong gumigive up saatin at hindi ka hinyaan mag explain pero ranz.. i gave you so much chance but you ruin them again and again ranz. sa tingin mo pipiliin ko pang bumalik tayo sa dati ah?! kaya hanggang dito na lang tayo ranz.. ang kung anong meron tayo wala na, pero wag kang mag alala ang pagiging tatay mo sa mga anak natin hindi mapuputol yun.."

sa ayaw kong umiyak, but i did.. i kept crying and crying lumalapit siya pero pilit akong lumalayo.

"cham.. im so sorry please"

"I SAID STOP SAYING SORRY! RANZ NAPAPAGOD NA AKO! TAMA NA PLEASE"

"cham.. i loved you so much.. sana lagi mong tatandaan yan.. i may hurt you so many times but i hope you still know that im sorry for everything.. and maybe.. this is the greatest twist in my life and in us.. ang hindi tayo dapat."

and there he left.. and he was right. the greatest TWIST in our marriage..

is

we cant be together.

FOREVER.

[END]

im so sorry for the lame chapter and for the lame ending.. hate me its okay sadyang di talaga naniniwala sa forever si miss author.. dahil sa walang lovelife char. (bigyan niyo muna ako boyprend haha)

thankyou so much and i love you all!

vote and comment? okay lang kahit wala i understand :(

thank you again

- Miss a

Twisted Marriage Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon