hi sainyo! ako nga pala si ranz, im 7! and im grade 1 hehehe
I have a crush with my classmate, she is christine! she is so pretty, but the problem is she doesnt even know my name.
everytime I want to talk to her, she just say hi to me. and thats it. :3
after 9 years...
that 9 years, I never gave up until I found her, kahit saan man siya sa sulok ng buong mundo, hahanap hanapin ko siya.
im now 17, at siya 16... simula nung umalis na siya sa school namin, wala pa kong nababalitaan tungkol sa kanya.
"anak, dalian mo na diyan. baka hinihintay na tayo duon"
aalis kasi kami ngayon. ewan? sa bahay daw nung classmate dati ni mama,sumama na ko, pero iniwan namin yung nga kapatid ko baka daw mangistorbo.
nang matapos na ko mag bihis, simple lang naman ang sinuot ko, maong long sleeves, pants na black at yung boots ko.
after 30mins nakarating na kami ng bahay nung classmate ni mommy, maganda, malaki yung bahay. mayaman.
nung nakapasok na kami ng bahay, sobrang lawak nung bahay..
"Elcid long time no see! ang ganda mo parin talaga" sabi nung babaeng maganda
"sus ikaw naman lucy, eh ikaw nga oh ang ganda mo parin" siguro eto nga yung classmate ni mama
"anak mo ba toh? grabee ang gwapo." sabI nung classmate ni mama
"hehe thankyou po" sagot ko
"naku, siguradong bagay kayo ng anak kong si christine. kakagaling niya lang kasi nang US last month." christine?
"eh nasaan po siya ngayon?" tanong ko
"ayun nasa labas nag babasketball puntahan mo na lang"
so lumabas nga ako, may nakita akong babae na naka varsity shorts, white shirt at nike run.
"Oy Lanz, alam kong maga- oh, hi" shit eto na. siya nga. siya nga. siya ang babae na matagal ko ng hinahanap.
"uh-uhm-uh h-hi." uy teka, bat ako nauutal?
"i thought youre lanz. haha wait. I think ikaw yung bisita namin, yung anak na sinasabi saakin ni tita elcid. uhmmm, you are r-"
"im ranz, ranz kyle" daretso kong sabi.
"yeah, im christine hilary andrea mendoza, just call me cham. sorry ah? daldal ko. hehe" siya nga.
"uh-uhm okay la-ng" ranz, stop.
"fine, uhm mag papalit muna ako, medyo napawisan na ko eh. hehe" then she just left me standing at the court.
pumasok na ko ng bahay nila, sina mama at mama niya nag kwekwentuhan, habang ako tumitingin ng pictures nila.
marami rin siyang awards, puro 1st honor, then top 1, rank 1, awards din sa mga contest, pero eto talaga pinakagusto ko sa awards niya, "Champion in Dance Compition" ohhh diba? yay.
"oh ranz? nakita mo na ba si Christine?" tanong ng mama niya
"uhmm opo, mag bibihis lang daw po siya." sagot ko
BINABASA MO ANG
Twisted Marriage
Romance[COMPLETE] ㅡBOOK 1 and BOOK 2 061018 #1 ranz 021319 #9 chicser 040520 #2 ranz BOOK 1 they say there are no perfect marriage in every couple.. every marriage has twist and turns but what if? the twist and turns happens in our marriage? can we still p...