incomming call from: tito nino
sasagutin ko ba o hindi? goshh kinakabahan ako, anong sasabihin ko? huhuhu sasagutin ko ba? geez. bahala na. just stay clam cham, mahal ka parin ni ranz, chos!
Me: uhmm, hi po tito.
Tito Nino: hi cham, sorry to bother.
Me: ahm okay lang po, ano po ba yun tito?
Tito Nino: as u see, I heard na hospital ka. sorry to say this cham, I want ranz to be focus first on his career, simple lang hiningi ko cham, iwasan mo muna si ranz, hanggang sa maka focus siya sa tarabaho niya. I think nabalitaan mo na? tinakasan niya ang shoot nila when he is in ur school, tinakasan rin niya ang mall show nila sa cebu para mapuntahan ka sa manila. naiintindihan mo ba ihja? alam naman natin na ayaw nating mawalan ng career si ranz, ako na nag sasabi sayo ihja. ngayon lang toh. sana maintinhan mo ko, sinabihan ko na rin ang ibang gf's ng chicser. and I want to clarify things for u girls.
Me: uhm~ ah, naiintindihan ko po tito.
Tito: Good, and paki sabi kay ranz, I want him here in my office. after he is gone. pack ur things. understand? and wag na wag mong sasabihin kay ranz ang tungkol dito. thats all.*Call Ended.
Kaya ko ba? na iwasan siya? ng matagal? bat parang ang hirap kahit, di pa ng yayari.
"uhm ranz? tumawag pala daddy mo, pinapatawag ka daw sa office niya, ngayon na" utos ko
"ngayon na? hayzzz, sige ill make sure na sandalI lang ako." no ranz, wag.
"sige." yun na lang sinabi ko.
ranz pls, sana matawad mo ko sa gagawin ko, para rin sayo toh. ayaw ko naman na dahil saakin mawala lahat ng pinaghirapan mo.
sinigurado kong umalis talaga siya, tapos inayos ko na lahat ng gamit ko, inimpake ko na lahat. after I called eli. para sunduin ako.
"girl, sigurado ka ba dito?" tanong ni eli.
"oo, dalhin mo muna ako kina mama" sabi ko.
Till we meet again, ranz...
I Got home na kina mama, alam na rin pala nila, sabi naman ni mama, I think this is the best desicion, para rin naman sa ikakabuti namin ni ranz, at para na rin sakanya.
Message From: ate khea
nalaman mo na ba cham? I know its hard for us, be brave cham. mwa :*
To: ate khea
thank u ate khea :* ikaw rin.calling oscarganda :p...
"hey my little christine? how are u baby?"(Oscar*huk* its so hard, to left him)
" what did u just say? u left ranz?! , heyy what happend? where are u?"(at my parents house, its for him naman, kesa mawala lahat ng pinaghirapan niya, dahil saakin)
" oh I know that scene? did his father told u to let him go?"(are u a mindreader?)
"a Ha! perfect! but still cham, the point here is, do u love him? if u just let go of him in that kind of situation?"(oscar...)
"baby, uhmm I think, u are in a 50 50 situation, but this is what I want to point about, u made a right desicion for his future, but ure now regreting the fact u left him just because of what his father said?"
BINABASA MO ANG
Twisted Marriage
Romans[COMPLETE] ㅡBOOK 1 and BOOK 2 061018 #1 ranz 021319 #9 chicser 040520 #2 ranz BOOK 1 they say there are no perfect marriage in every couple.. every marriage has twist and turns but what if? the twist and turns happens in our marriage? can we still p...