I have to choose what to wear later, kahit sobrang kinakabahan na ko ng sobra, wala naman sanang mangyayaring masama. kahit naman na party lang yun, tska kinakabahan na talaga ako...
Nung nakapili na ako ng susuotin, simple lang naman colorblack siya tska ay floral design sa side, kaso naka pili na rin ako ng heels eh parehas maganda :( eh kung hingi ako ng tulog kay harry? Haha yay.
Pero bago ako pumunta sa kwarto ni harry, nag bihis na ko for laters party, yep mamaya na yung party.. Done na ko mag bihis tska nag ayos ng buhok, tapos naglagay na lang ako ng light makeup.
After ko mag bihis at lahat lahat na haha pumunta na ko sa kwarto ni harry...
"Harry! Harry! Open the door. I need your help." ang kulit ko haha sorreh eh kasi naka lock yung pintuan.
"Bakit mo ni-lock yung pintuan? May tinatago ka ba saakin? Ikaw ah. Bybthe way help me choose one shoes, para mamaya" sabi ko sakanya...
"Are you sick? Do you have a fever?" eh hindi siya nag sasalita, okay lang naman saakin na hindi na ituloy yung party, baka mapaano pa siya.
"Ngayon abg last day mo dito sa manila diba? I have a present for you" sabi niya.
"A present? Parang gusto mo na ata ako paalisin niyan?" Sabi ko
Nilagay niya muna sa side yung cane niya, tska tinangal yung necklace na suot niya at sinuot niya naman saakin, pero nung lumapit siya saakin, may iba akong naramdaman. Hindi sa mahal ko na siya agad pero iba eh.
Lumapit pa siya lalo saakin, yung tipo na hahalikan niya na ako, hahalikan na ata niya ako. lumapit pa siya lalo... and I kissed him. Pero yung HALIK na wala naman akong naramdaman yung wlang spark? ay grabity
"It looks better on you." sabi niya, alam niyang hindi ko inaasahan kaya iniba niya na lang yung topic.
"*Sigh* mag bihis ka na okay, tska ayusin mo yang buhok mo." tska ako lumabas ng kwarto niya.
WALA. wala yung halik na yun. Wala. kalimutan mo na yun...
====================================
====================================RANZ POV'
Ewan ko ba kung saan kami pupunta basta sabi ni mama, magbihis daw ng disente. edi sinunod ko na. Nag color black na lang ako ng suit, tksa color white na polo sa loob.Makalipas ang ilang oras... dumaretso na kami sa party kasama sina seah... ano ba talagang meron? Sosyal ah? Sa may shang pa ang location.
engagement party & a business party
Yun ang nakalagay sa may board malapit sa pintuan kung saan... siguro sa kaibigan lang toh nina mama, or sa isa sa family members namin.
========================================================================
3rd person's POV'
Eto na ang pangyayari na hindi makakalimutan kung baga... dito na nga ba mababalik ang lahat? O magbabago na ba talaga?
Nag simula na ang Business party slash Engagement party nina Zoe and Harry, may mga dumating na rin na ibang bisita... clients at mga kaibigan ni zoe nagsisidatingan na rin... inasikaso ng dalawa ang kanilang mga bisita kaya hindi na makapagusap ang dalawa sa dami ng kanilang invite.
Samantala... dumating na ang pinakahinihintay ni harry... ang tatay ni cham. kaya nang mahanap na nito si harry... tinignan niya ito mula taas hanggang baba kahit nakatalikod si harry.
"He said he hurt his leg... I guess thats him" sabi ng assistant nI richard mendoza.
"I think he his younger than we thought Hon." sabi naman ng asawa neto.
BINABASA MO ANG
Twisted Marriage
Romans[COMPLETE] ㅡBOOK 1 and BOOK 2 061018 #1 ranz 021319 #9 chicser 040520 #2 ranz BOOK 1 they say there are no perfect marriage in every couple.. every marriage has twist and turns but what if? the twist and turns happens in our marriage? can we still p...