Recognition day starts at 8am so I checked the time 7am na, pinaliguan ko na si kyle at inayusan para sa recognition at pinaliguan ko na rin si khaylie.
after pinabantay ko muna kay kyle si khaylie at naligo na ko, si ranz naman may kausap sa phone.
pagkatapos kong maligo nag ayos ako saglit ng kaonti, light makeup lang then nag white dress na lang ako matches may skin tapos nag white closeshoes na lang ako with black shoulder bag.
"Ranz! mag prepare ka na! kukunin ko yang phone mo eh!"
"chill ka lang sweetheart, kausap ko lang si oliver."
bumaba na ko at tinignan yung dalawa, nag lalaro lang pala sila…
"mommy look oh, me and khaylie. hehehe" nagpicture kasi sila sa ipad ni kyle.
"tara na!" buti naman tapos na tong si panget…
20mins nakarating na kami sa school, tapos daretso ng auditorium para sa recognition.
pinaiwan muna sa entrance sina kyle kasI may march sila...
naghintay na lang kami, mabutinakaupo kami sa may side at pwede picturan ai kyle habang nag march sila.
~•~
Ranz Pov'
habang hawak ko si khaylie, sobrang proud ako dito kay kyle, kasi andami niyang award na natanggap bukod sa TOP1 Siya…
@ranzkyle: proud daddy here! dami ng medals mana saakin! haha pic.twitter/xxx
paniguradong magiging validictorian itong si kyle. hahaha
pagkatapos ng recognition ni kyle, umuwi muna kami saglit…para makapagpahinga.
"Daddy!!! tito owee and others are here! looking for you." aba nandito pala sila…
~•~
Cham POV'
textmessage from: jace
hey! contract signing will be tomorrow! prepare ka na ah! :)what? tomorrow na? omgggggg
to: jace
what time? omg.TextMessage from: jace
2pm sunduin na lang kita if u like para sabay na tayo pumunta sa contract signing?to: jace
uhmmm wag na. kita na lang tayo. :)Teka tomorrow na? omg ano susuutin ko? teka excited ko hahahaha
"oh anong ginagawa mo diyan?" nasa walk-in closet ako. hahaha
"namimili ng damit may date ako :p" nung pagkasabi ko nun, biglang lumaki yung mga mata niya, YUNG MAY MATA TALAGA SIYA HAHAHA JOKE!
"Ano?! sino?! oy cham." hahahaha
"sa crush ko. niyaya niya ko :p" wait lang di ko mapigilan hahaha
"KAILAN KA PA NAGKA-CRUSH?! AKO NA NGANG NADITO TAPOS MAY CRUSH KA PA? TAPOS MAG DATE PA KAYO?!" O.A natin ranz. yung puso mo. hahaha
"Sweetheart, Chill nag bibiro lang ako. hahaha yung puso mo. eh kasi, bukas na yung contract signing namin, kaya pipili ako ng damit." medyo lumuwag na ata yung hininga niya. hahaha
"bukas na? kahit naman di ka na mag ayos maganda ka naman" yan tayo eh. kiligz.
"ewan ko sayo ongsee." tapos namili na lang ako ng damit.
sakto may napili na ko, blck dress tapos may white shoulder bag na lang ako. then 3inch blck and white heels. teka muka ata ako makikipaglibing? iba.
ah! eto. cream dress, tapos white 3inch heels. okay na!
(Cham's outfit for the contract signing--->)
@ChamMendoza : F21 Contract signing tomorrow! Cant wait! :)
"Mommy bihis ka daw sabi ni daddy! labas daw tayo, I mean mall daw tayo :D"
Jusko di nanapapagod itong mga kasama ko haha…
so isusuot ko na lang ay White shirt then Floral maong shorts, tska keds white.
binihisan ko na rin si baby khaylie at si kyle. terno silang blue hahaha same na rin kami ni ranz naka white shirt siya kaso may R na print yung sakanya.
habang inaayos ni ranz yung stroller ni baby sa kotse, inayos ko muna yung gamit niya tapos, off to smwhr na kami. hahaha
nag mall na lang kami sa trinoma, then sa morato. after namin mag mall, pagod yung dalawa kaya pinatulog ko na…
"oh gising ka pa? di ka ba pagod ah?" gising pa kasi si ranz..
" tagal mo eh " aba hahaha
" at bakit naman? "
" eh wala ako katabi, tapos baka makatulog ka dun kina kyle, buhatin na lang kita pag nangyare yun. hahaha joke." jusko ranzkyle.
naghilamos muna ako tska nagpalit ng pangtulog…
" ano yan? " nakita ko kasi siya nag twitter.
" tignan mo, trending tayo " tapos pinakita niya saakin yung phone niya
sht oo nga! #OngseeFamily tska #RanzAndChamFamily wew lang ah? yung una hashtag pang 6 na trend tapos yung pangalawa pang 4th
jusko ba naman kasi si ranz, 490.5k dati yung followers ngayon 730.6k ang followers! kamusta naman ako? kung datI 9k lang ngayon 300.9k ang followers ko?!
" Goodnight na lang. " wala eh inaantok na ko, tska may aabalahin pa ko bukas.
*Beep!
@ranzkyle: I love you goodnight mwa :* @ChamMendozaokay matutulog na ko, hahahaha kahit katabi ko lang yan may ganyan pang nalalaman.
@ChamMendoza : @ranzkyle Goodnight. kht magkatbi lang tayo. grr hahaha mwa :*
SIGN OUT!
(END OF CHAPTER 30.2)
DONT FORGET TO VOTE! VOTE! VOTE!
THANKYOU SA SUPPORTA GUYS! WALANG IWANAN AH?SILENT READERS! PARAMDAM LAGI AH? HAHAHA VOTE VOTE VOTE!
PS: FOLLOW NIYO KO SA TWITTER >> @CarreonBianca THEN TWEET NIYO KO IF U ARE ONE OF MY READERS! TAPOS TWEET NIYO RIN AKO KUNG ANO YUNG BINABASA NIYO SA MGA STORIES KO. OKAY BA? YAY!
COMMENT DIN KAYO AH? HANGGANG SA MULI!
CHAM'S SIGNING CONTRACT WILL BE ON THE NEXT CHAPTER. :)
-BIANCA © 2015 (4:32AM)
*GOD BLESS*
BINABASA MO ANG
Twisted Marriage
Romance[COMPLETE] ㅡBOOK 1 and BOOK 2 061018 #1 ranz 021319 #9 chicser 040520 #2 ranz BOOK 1 they say there are no perfect marriage in every couple.. every marriage has twist and turns but what if? the twist and turns happens in our marriage? can we still p...