Chapter 25

1.1K 29 4
                                    

"WRAP UP NA TAYO GUYS!"

kakatapos lang namin mag shoot ulit ng isang show sa TV5, yung 'wattpad presents…' sayang naman kung di ko tatanggapin para na rin ito kay kyle at kay cham.

'ex ko idol niyo' yung title nung story, maganda naman..tska kasama ko naman yung chicser. may kasama rin naman kami, maganda siya, mabait. pangalan niya marvelous(?) weird nga ng name eh. hahaha parang sa marvels. joke! lol

(ex ko ang idol niyo--->)

mag 4months ng buntis si cham, sa sobrang bilis ng panahon… at limang buwan na lang may kasama nanaman kami. yay :)

@ChamMendoza : wt my baby boy on his 3rd day of school. :)

nag post si cham ng pic, na nag selfie sila ni kyle. kahit gusto ko ng umuwi, eh may shoot pa kami ng chicser. I checked the time at 4pm na ng hapon.

incomming call from : wife :)

(hello?)
"napatwag ka cham? may problema?"
(wow, tumawag lang ganyan agad ang sasabihin? wala man lang hello?)
"ay hehehe sorry, saan na kayo ni kyle?"
(dito na sa bahay, tinatanong nga kung anong oras ka uuwi, kasi ipapakita niya yung 5 stars niya kanina)
" mga 6 siguro uuwi na ko, nag shooting pa kasi kami, ikaw kumain ka na?"
(yup kanina pa, medyo sumasakit yung tyan ko, pero kaya pa)
"pahinga ka kasi, wag kang masiyado papakapagod."
(opo, eh ikaw? kumain ka na? baka kung ano ano nang inaatupag mo ah!)
" hindi po! haha kumain na ko kanina. at sino naman aatupagin ko dito? yung mga camera pwede hahaha"
(ihhh ranz noh, nakikipagusap ng matino eh. gonna go muna check ko si kyle, umuwi ng maaga okay?)
" yes po, pahinga rin ah? "
(yes boss)

*callended

@ranzkyle: @_ChamMendz miss u sungit. :p

@_ChamMendz: miss u too @ranzkyle :p

"AYUN!!! KOTANG KOTA SI CHONG" So chorus pa talaga silang lima noh?

after ng 2hours na shooting sa isang set, sa wakas makakauwi narin ako. medyo pagod din, pero kaya pa. walang susuko!

Message From: wife :)
oy nasaan ka na? uwe! jk. hahaha ingat ily. :*

hahaha…kulit ng babaeng ituu, mayakap nga paguwi ko. pasakay na ko ng van namin ng chicser, kaso sumabay pa tong si marvelous, nasiraan daw kasi yung van niya. kaya yan ang sikip tuloy tumabi pa kasi saakin.

incomming call: wife :)

(Daddy!! ano oras ka uuwi? tagal mo naman)
"malapit na si daddy, sige gusto mo ba mcdo?"
(sige daddy! yehey! tapos uwi ka na ah!)
"sige, si mommy nasaan?"
(ayun daddy, ang drama. umiiyak, nanunuod kasi siya nung one more chance haha)
"hahaha, bigyan mo ng tissue baka bumaha sa bahay"
(daddy! bad! I already gave mommy tissue, naubos na ata haha)
"ill buy mcdo na, end this call"
(okay! then go home, no girls with tito oliver! okay? no girls! bye daddy!)

*end of call

"kuya jun! sa may mcdo muna, bibilhan ko lang saglit si kyle" sabi ko, nasa likod kasi ako kaya sinigaw ko hahaha

"kapatid mo ba?" tanong ni marv

"hindi, haha anak ko. bibilhan ko, nakakuha daw kasi ng 5 stars ngayon sa school niya" paliwanag ko

Twisted Marriage Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon