3months, 2weeks, for that days or months, nagsarili na kaming magasawa. ay hindi pala. nagsarili na kaming mag fiancé. pero, di ko alam kung yung parin ang status namin ni cham, or. single na ba ang lahat.
si kyle? minsan umuuwi siya saakin, minsan naman kay cham pero napapadalas kay cham, kasi naging busy na rin ako sa mall tours namin ng chicser.
medyo awkward nga kasI di na tulad ng dati… you know what I mean diba? pero im still kyle's father at si cham ang mother niya, yun inalam ko rin tutoo naman.
nakatira parin sina cham duon sa bahay namin, pero ako umuwi na kina mama, ayaw kong magkaroong ng gulo pagitan saamin ni cham kaya ako na ang lumayo.
mahirap pala nang akala mo talaga sa una, tutuo na nuh? marang mapapatunayan mo na talaga ang forever niyo. pero saganun pa man. maybe there is some circumstances na kailangan manyari toh, at may mangyayari pa.
nasa photo shoot ako ngayon, kasama ang pinakaputing babae na mukhang multo na si rojean, sobrang kulit na sarap patayin -…-
"ranz, second set na yung shoot" sabi nung P.A ko.
"okay susunod na ko" then pinatay ko na yung phone ko para walang istorbo.
lumabas na ko ng dressing room, at wala pa si rojean, tinannong ko kung bakit, ngayon pala solo ko muna.
"time out!" sabi nung manager ko, halos nagulat lahat ng staff. pati na rin si rojean na bagong ayos, hahaha pft. hahahaa
"why, whats happening?" tanong ni rojean
"oliver, just called, your wife was been calling u ranz, yung anak niyo sinugod sa hospital" ano?!
lumabas na ko ng studio, buti agad binigay nung P.A Ko yung susi ng kotse, open ko yung aking phone at may 12missed calls galing kay cham. text na rin ni oliver kung saan yung hospital.
nakarating na ko ng hospital, at tinanong yung kwarto nI kyle, sa may 879 daw.
nung nakarating na ko ng 4th floor. hinanap ko agad yung kwarto ni kyle, as I walking around to find the room, nakita ko na si cham, nasa may waiting area, nakaupo duon sa mga isang nakahilera na upuan."what happend to him?" I asked cham
(Cham----->)
"nilalagnat siya for 2days, then evrytime na napapagod siya nahihirapan siyang huminga, sinugod ko siya dito sa hospital, tinatawagan kita. kaso naka off phone mo, kaya nag commute na lang ako para agad siya masugod dito"
"cham…sorry"
"okay lang, I know ure busy in your showbiz career and I dont want to bother u because of your priority with kyle. nasanay na rin nanaman ako, minsan nga tinatanong niya, bakit di ka daw umuuwi ng bahay. I keep saying na nasa work ka. nakakatwa nga yang si kyle, sabi niya kasama mo daw yung rojean. I know na ginagawa mo lang toh para sa bata."
"cham.. u know naman our love story was started nung mga bata pa lang tayo, at nadugtungan dahil dito sa fake marriage natin. kahit hindi tutuo itong lahat na nangyayari, but I keep considering na kasal ako sayo. kasi gusto ko talaga yun nung mga bata pa lang tayo, im not doing this just for kyle sake na kailangan niya ng ama at ina. im sorry, sorry kung naging ganito ang lahat. sorry."
"ranz, for that 3years, I thank u for that. why? kahit nung una sinasabI ko sa sarili ko, hindi tayo bagay kasi wala naman sa hinahanap ko sayo ang tipo kong lalake, pero the time na I was getting to talked to you parang nakikilala pa kita ng mabuti, and yun na yun, yun na mga oras , I was falling for you, and now. those three words, eight letters, just say it ranz. and im yours, cause I will love you over and over again till the rest of my life."
" I Love You my sweetheart. "
I missed this girl, I missed her so much, kahit naganito ang lahat, I know hindi parin siya bumibutaw.
"ano nanaman toh cham?" may inabot siyang envelope saakin
"dont worry, tignan mo" binuksan ko na yung envelope at…
"buntis ka?! kanino?!"
"*Pak! taena ka, sayo malamang!" ANO?! MAGIGING TATAY NA KO?!
"tatay na ko?"
"oo"
wahhh! ang saya! grabe! ang saya saya! woooh!! tatay na ko! tatay na ko!
*
Cham Pov'
yes, im pregnant wt this guy who I love. nagpa check up ako nung wala si ranz, kasi nung sabi ni oscar na try ko yung pregnancy test. and there may dalawang linya, nagpacheck up na rin ako. confirm nga. una kong sinabihan sina mama, then si kyle.
"mommy! mommy! mommy!" si kyle gising na pala.
pumasok muna ako, bago si ranz. para ma suprise ko si kyle.
"mommy, I thought you leave me na , dont leave me mommy"
"i wont leave, I promise, by the way. I have a suprise for you"
"what mommy? what kind of suprise?"tanong niya
"maybe ill let him in"
pumasok na si ranz, at gulat parin si kyle. hahaha
"Daddy! youre here na! youre here na! yey! bati na si mommy at daddy!"
what more I can ask for? I have my perfect guy and our perfect child. :)
*knock! *knock!
"ill get it" sabi ko
when I opened the door.. why is chuck here? lumabas muna ako para makapagusap kami.
"what are you doing here?" I asked
"i came here as soon I heard about kyle, how is he?" he asked
"he's fine" I said
"can I see him?"
"ranz is here" I told him
"ohh, uhm I came here to tell u something. new york broadway called me a while ago, and they want to have a interview with u, also they want to cast u in a ballet play." wait what? broadway?!
"really?! but. u know. kyle. "
"i know, but they said they will wait for u, blair. just accept the offer. this is a big opportunity for u and for kyle" he said
"chuck, im pregnant."
"what? with who?"
"with..."
"i dont want to know about that, just please blair, accept the offer. gonna go now. take care blair, just call me when u need me" he said
as chuck walked away, pumasok na ko sa loob ng kwarto, yung dalawa kong prinsipe
natutulog ng parehas, tinabi ko muna yung pinag Kainan nila.*
will cham? accept the offer in going to broad way?
and now, will cham and ranz be able to prove their forever?DONT FORGET TO VOTE , VOTE , VOTE!
AND ALSO DONT FORGET TO COMMENT IF U LIKE MY NEW UD :)6+ VOTES FOR THE NEXT UD, KAYA BA? LOVE U GUYS MWA !
-CarreonBianca
BINABASA MO ANG
Twisted Marriage
Romans[COMPLETE] ㅡBOOK 1 and BOOK 2 061018 #1 ranz 021319 #9 chicser 040520 #2 ranz BOOK 1 they say there are no perfect marriage in every couple.. every marriage has twist and turns but what if? the twist and turns happens in our marriage? can we still p...