Chapter 29 (Part 2)

563 32 5
                                    

4months had passed...

Nasa hospital kami ngayon, actually hinihintay na lang manganak si cham, grabe kanina pa ako kinakabahan dito. namamawis na ko.

"argh, aray. ughh ang sakit!." shit eto na ata. wew. eto na nga!!

sinugod agad sa Operating Room si cham, Normal delivery ang pinili niya para daw maexperince niya, baliw talaga toh. hahaha

i think isang oras kami nandito sa operating room, hanggang sa lumabas na si baby girl! yup. girl ang anak namin.

di ko maexplain yung saya na nararamdaman ko ngayon, ngayon na apat na kami sa bahay neto.

lumabas na ko ng OR. at iniwan si cham duon para daw mailipat na sa kwarto niya ulit.

"kuya? did the baby came out kuya? is she pretty like ate cham?" tanong ni niana

"yup baby."

"Daddy!!! where is mommy?! is she fine? where is my sister? I mean my baby sister?" etong si kyle? super excited, kasi daw magiging kuya na siya.

"kyle, mommy is fine, then the baby I think she is sleeping."

makalipas ang ilang oras, nasa room na si cham. hinihintay ko na lang siya magising.
nandito rin ang parents ni cham, pati narin sina mama. yung chicser mamaya na lang daw darating.

*Knock! *knock!

"ako na mag bubukas!" etong si kyle? nagiiprove ang sigaw. ayus noh?

"tito jace! tito Chuck! yay! " ano?! anong ginagawa ng dalawang bakulaw na yan dito?!

"oh, jace and chuck. sabay pa talaga kayo nag punta ah?" kilala din ni tito?

"ranz, eto pala si chuck, ofcourse you know him. at eto naman si jace ang makakasama ni cham sa forever 21" 0.0

nakipag-handshake na lang ako duon kay jace, siya yung makakasama ni cham? wew.

"oy christine hilary andrea mendoza, gumising ka na. hinihintay ka na namin nitong makulit na si kyle" -_-

few hours passed, chuck umalis na kasi daw may meeting pa, pero itong blond na bakulaw nandito parin -_-

"uhmm" si CHAM!

"sweetheart?, okay ka lang ba? teka tawagin ko yung doctor ah?" 

"wag na ranz, yung baby ko gusto ko makita please."

nung dinala na ng nurse yung baby, ang ganda niya, mana kay cham yung mata? kay cham rin haha yung bibig ang akin at ilong. yay

"oh, ikaw naman" eh di ako marunong humawak.

"di ka marunong? kunin mo si baby. tapos dahan dahan careful lang sa ulo"

nung mahawakan na nung baby yung isang kamay ko, I can say na im blessed. :)

@ranzkyle: Blessed. thankyou :* @ChamMendoza

"anong pangalan ang gusto mo para kay baby?" tanong ko kay cham

"uhmmmm.. Khaylie Hilary Mendoza Ongsee"

"hi baby khaylie :)" sabi ko kay baby..

(khaylie ongsee---->)

after a week, naka uwi na kami nina kyle cham at baby sa bahay.. pinagpahinga ko parin si cham para naman may energy siya.. so ako muna mag aalaga kay baby.

Twisted Marriage Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon