CHƯƠNG 1:
04:30PM ,Trường Cấp 3 Nam Sinh XXX.
Trước cửa phòng học, một nhóm học sinh bị bắt đứng dàn hàng ngang. Giáo viên chủ nhiệm ở bên trong phòng học nhìn ra chỉ biết lắc đầu, thở dài.
Vị quản giáo với gương mặt khó chịu tiến đến trước mặt của nhóm học sinh, bọn họ tự giác cuối thấp đầu.
"Các anh đã học trường này mấy năm rồi ?"
...
"Đến nội quy phải mặt đúng đồng phục khi vào trường cũng không nắm được !!!". Vị quản giáo quát lớn, cầm quyển sổ trên tay tiến đến vỗ vào đầu từng người bọn họ.
Đến cuối hàng, khi vị quản giáo vừa giơ tay lên thì một nam sinh năm lấy cổ tay ông ta. Cậu ngẩng đầu lên nhìn ông.
"Hôm nay là tiết kiểm tra trái buổi, không phải buổi học chính thức. Việc mặc không đúng đồng phục không phải là không có lý do. Vả lại mặc bộ đồng phục có khoác vest ngoài vào buổi chiều với cái nóng như đổ lửa này, có phải là bất tiện không ? Chưa kể nhiều học sinh phải ngồi chung vào một phòng học, mùi cơ thể nồng nặc không dễ chịu !". Cậu ta nói xong buông cổ tay của vị quản giáo.
Giáo viên chủ nhiệm từ trong phòng học vội bước ra cửa, đỡ lời.
"Thầy quản giáo, em học sinh ấy nói cũng có lẽ đúng. Thầy niệm tình bỏ qua cho các em, cũng đã trễ giờ kiểm tra. Đây lại là bài kiểm tra quan trọng của học kỳ II, sau lần này tôi cam đoan nhất định sẽ kỷ luật nghiêm ngặt hơn nếu các em tái phạm".
Đến giáo viên chủ nhiệm cũng đã đỡ lời cho cậu ta, vị quản giáo muốn làm khó bọn họ hơn nữa cũng không có lý do.
"Cô đã nói vậy thì tôi sẽ bỏ qua. Nhưng nếu có lần sau tôi e rằng mình sẽ không thể tiếp tục bỏ qua như vậy đâu !". Ông ta nói rồi nhìn sang nhóm sinh bảo bọn họ "Vào trong đi !".
Nhóm học sinh nhanh chóng bước vào phòng học.
"Cậu này đứng lại cho tôi !".
Đến đúng nam sinh lúc nãy, vị quản giáo yêu cầu cậu ta đứng lại.
"Còn gì nữa sao ? Thưa thầy !"
"Tất cả những người khác tôi cho vào, tuy không mặc đúng đồng phục chính thức nhưng còn mặc đúng bộ đồng phục thể dục của trường. Chỉ có cậu, nhìn xem bộ đồ này thích hợp để đi chơi bên ngoài hơn hay là đến trường đây ? Dù là không phải buổi học chính thức, nhưng ăn mặc không chỉnh tề, không phù hợp thì vẫn không được vào phòng học".
Cậu ta định mở miệng đáp trả, thì vị quản giáo lại gằn giọng.
"Tôi không muốn nghe lời biện hộ nào hết, nếu không có đồng phục thì không được vào. Nếu cãi lại tôi, thì cái đạo đức của cậu e rằng không ổn để mà tốt nghiệp đâu !".
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC/HUNHAN] [H Văn] "Mang Em Theo Một Đời"
FanfictionAuthor: Hoàng Uyên a.k.a Ếch Béo Pairing: HunHan Rating : M Category: nam x nam, hiện đại, vườn trường , rape trước yêu sau ,creepy. . [Au: Có H nếu dị ứng hoặc mẫn cảm mời trở ra]. Và ngoài cái creepy ra, khẩu vị của tác giả thuộc dạng bình thườn...