Sau khi Thế Huân được đưa đến bệnh viện cấp cứu, cũng may rằng nhát đâm bị lệch ra phía ngoài nên không nghiêm trọng lắm, nhưng vì khí lực không tốt cộng với mất máu nên tạm thời hôn mê. Song vì được cấp cứu kịp thời, nên khi trời vừa sáng đã được đến phòng hồi sức.
Lộc Hàm đêm qua theo xe đưa anh đi cấp cứu, rồi một mình ở ngoài phòng chờ suốt mấy tiếng đồng hồ lúc nghe bác sĩ xác nhận không có gì nguy hiểm nữa mới an tâm mà ríu rít cảm ơn.
Ngay sau đó bên phía người nhà của Thế Huân cũng đã có mặt, khi Thế Huân được chuyển qua phòng hồi sức. Nhìn từ xa thấy Ngô Tấn Long, Kỳ Kỳ và một người phụ nữ trung niên nào đó đi đến. Lộc Hàm rất nhanh quay lưng để rời khỏi, do lần trước cô em họ kia biết chuyện của cậu và anh, đã uy hiếp Thế Huân nên cậu biết rằng họ chắc chắn không muốn thấy sự góp mặt của mình đặc biệt trong tình cảnh này lại càng không nên ở đây, nên tránh được thì tránh dẫu sau cậu cũng biết ở đây không còn việc của mình nữa.Cả chuyện cậu và Thế Huân cũng chưa chắc có thể...Vừa xoay người bước đi, thì người nọ đến tới trước mặt .
Thoạt đầu hơi ngạc nhiên, nhưng nhìn một hồi cậu mới nhận ra người này đêm qua đi cùng đội cảnh sát đến giải cứu cậu và Thế Huân, hình như là thuộc cấp cao vì đêm qua cậu để ý thấy mọi người đều nghe theo chỉ huy của cô ấy, gọi bằng Madam.Cậu theo phép lịch sự gật đầu chào trước.
Sau đó Duẫn Tuệ Lam liền mở lời:
"Hai chị em quả nhiên giống nhau như đúc"
Lộc Hàm hơi ngạc nhiên.
"Madam hình như biết rõ chị Ân?"
Cô cười.
"Tất nhiên. Tôi và chị cậu thời nữ sinh đã gắn bó với nhau, có lẽ cậu lúc ấy còn nhỏ nên không nhận ra người chị này ngày trước thường mua kem đậu đỏ để mua chuộc cậu giãn hòa, mỗi khi chị cậu giận tôi"Nghe đến đây Lộc Hàm trong tâm trí bỗng ngờ ngợ nhớ ra được vài hình ảnh ngày xưa, lát sau mắt liền lóe sáng.
"A! Là chị đầu nấm"Hình ảnh của Tuệ Lam khắc trong tâm trí của Lộc Hàm ngoài những cây kem đậu đỏ ngày xưa ra thì mái tóc ngắn huyền thoại, như cây nấm trông ngố tàu ấy đã đi sâu vào tâm trí.
Thực ra thời ấy nữ sinh trung học điệu đà kiểu cách cũng không kém bây giờ, trong khi giới nữ sinh đang thịnh hành mốt tóc xoăn và nhiều kiểu tóc hiện đại phương tây khác thì Tuệ Lam lại xuất hiện với kiểu tóc như mấy đứa trẻ tiểu học, chỉ vì chị hai nhà này nói như vậy rất đáng yêu.Bây giờ đã qua nhiều năm, và cũng bởi Tuệ Lam vào trong ngành này muốn điều hành hay chỉnh đốn người khác nghe theo, ít nhất cũng phải để cho người ta thấy được dáng vẻ uy nghiêm. Không phải cứ như xưa chạy tới chạy lui trước mặt chị cậu!
Lộc Hàm cũng hiểu Tuệ Lam phải thay đổi, chỉ là hình ảnh ngày xưa và hiện tại thật khác biệt nên nhất thời không nhận ra.
Khi thấy cậu đã nhận ra mình, Tuệ Lam không khách khí câu cổ khoác vai kéo cậu đi hướng căn tin bệnh viện ăn sáng.
Nhìn như thể hai người anh em đang sóng vai cùng nhau.
Lộc Hàm chỉ biết cười trừ, cái chị này thay đổi bề ngoài nhưng tính cách thì không khác xưa chút nào, ngày xưa trái ngược với chị Ân dịu dàng thục nữ thì đi chung là người này tính cách so với con trai có thể nói không khác biệt đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC/HUNHAN] [H Văn] "Mang Em Theo Một Đời"
FanfictionAuthor: Hoàng Uyên a.k.a Ếch Béo Pairing: HunHan Rating : M Category: nam x nam, hiện đại, vườn trường , rape trước yêu sau ,creepy. . [Au: Có H nếu dị ứng hoặc mẫn cảm mời trở ra]. Và ngoài cái creepy ra, khẩu vị của tác giả thuộc dạng bình thườn...