"Thực ra là tôi đã tha cho cậu rồi, nhưng bướng quá nên buộc lòng tôi phải đè ra dạy dỗ thôi"
"Con người ngang ngược của cậu muốn cái gì rồi thì ai cản được ? Đừng đổ lỗi do tôi thế này thế nọ"
"hừmm... cũng đúng, tôi đã muốn cái gì thì đố ai dám cản tôi. Đặc biệt là lúc tôi muốn làm tình, đừng để tôi cụt hứng. Cậu cho rằng tôi đổ lỗi cho cậu ? Không phải cậu nói 'không sợ' tôi sao ? Nếu đã không sợ thì tôi sẽ làm cho CẬU PHẢI SỢ. Chung quy là do cậu tự chuốc lấy !... À mà không chừng là do cậu đang cố ý khiêu khích, để tôi..."
"Xin lỗi, tôi không đến mức bần tiện như cậu đã nói nên hãy ngậm miệng chó của mình lại đi"
Thế Huân nhếch môi, tiến đến sát mặt Lộc Hàm áp vào vành tai của cậu.
"Lộc Hàm, thật sự không ham muốn đi ?...Vậy những trang web phim khiêu dâm trong laptop của cậu là ý gì ?"
Giọng điệu ma mị của Thế Huân, cùng hơi thở phả ra tiếp xúc với vành tai mẫn cảm của cậu khiến cho cả người toát lên một trận run rẩy.
Thế Huân thấy nét mặt của Lộc Hàm bắt đầu đỏ lên, liền tiếp tục mở lời chế nhạo:
"Bị bắt quả tang rồi. Lúc nào cũng làm bộ dạng không hứng thú, nhưng thực chất bản thân cũng là thích chuyện đó lắm đúng không ?... Tôi vào xem lịch sử thấy hầu hết là phim khiêu dâm, không lẽ chỉ lên mạng xem mấy thứ đó thôi ? Nếu vậy thì chắc thể loại nào cậu cũng đã xem qua rồi"
Thế Huân đưa tay luồn xuống mông của Lộc Hàm xoa nắn.
"Sao không lên tiếng ?"
"Chuyện đó có gì là lạ ? Thiết nghĩ thằng con trai nào cũng đã từng xem qua. Tôi... tôi cũng không ngoại lệ, nhưng không ham muốn đến mức đó". Lộc Hàm chặn tay của Thế Huân.
"Nhưng tần suất cập nhật của cậu thật không phải ít, nếu không hứng thú gì mấy thì tại sao xem lắm thế ?"
"..."
"Được rồi, để xem cậu phản ứng như thế nào sẽ rõ"
Thế Huân đem laptop để trên bàn gần đó đến trước mặt cả hai.
"Thế Huân... cậu lại muốn bày trò gì nữa ?"
"Tôi và cậu cùng xem, tôi cũng muốn xem phản ứng của cậu như thế nào". Thế Huân lại nhìn Lộc Hàm rồi cười thâm hiểm.
"Không muốn"
"Cậu nghĩ cậu có lựa chọn ?". Thế Huân trừng mắt nhìn Lộc Hàm, song nói tiếp "... Sẽ chọn đại một đường link trong số này"
"..."
"Sau đó sẽ thực hiện lại giống y như vậy"
"Tôi không..."
Chưa nói hết câu màn hình laptop đã hiện lên.
"Chuẩn bị tâm lý vậy là đủ". Thế Huân nói rồi kéo sát Lộc Hàm vào cạnh mình.
Lộc Hàm quay mặt đi chổ khác, thì Thế Huân lại một hai kéo mặt cậu sang cho bằng được.
Và bắt đầu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC/HUNHAN] [H Văn] "Mang Em Theo Một Đời"
FanfictionAuthor: Hoàng Uyên a.k.a Ếch Béo Pairing: HunHan Rating : M Category: nam x nam, hiện đại, vườn trường , rape trước yêu sau ,creepy. . [Au: Có H nếu dị ứng hoặc mẫn cảm mời trở ra]. Và ngoài cái creepy ra, khẩu vị của tác giả thuộc dạng bình thườn...