Chương 18 + 19 : (H)

5K 346 39
                                    

Dưới sự nài nỉ của Thế Huân, Lộc Hàm rốt cuộc cũng đồng ý hẹn hò với cậu ta. Nhưng trước tiên chỉ vỏn vẹn trong một tuần lễ, khi một tuần trôi qua mối quan hệ sẽ tự động trở lại như cũ.

"Ý anh là chúng ta hẹn hò đúng nghĩa kìa, chứ không phải chơi cái trò 7 ngày của mấy đứa học sinh trung học"

"Hẹn hò đúng nghĩa ? Gì chứ ?!"

"Này Lộc Hàm, anh đang nghiêm túc ! Đề nghị của anh từ hôm qua đến giờ càng không phải đùa giỡn, anh không phải hẹn hò với em chỉ là muốn thử cảm giác thôi đâu"

"Ai biết được một người từ trước ghét mình, rồi cư nhiên đòi h..."

*Chụt.

Thế Huân ôm mặt Lộc Hàm rồi hôn một cái lên môi. Cố tình chặn lại không cho Lộc Hàm nói thêm. Sau đó chính mình nói tiếp:

"Không nói câu đó nữa, anh giải thích rồi. Anh vẫn cứ thích em, vậy đi !"

"Nói thì nói những vẫn không..."

Thế Huân lại hôn một lần nữa.

"Anh thích em"

"Thôi cái kiểu cướp lời ngườ.."

"Anh thích em, anh thích em. Hôn một cái rồi lại một cái nữa ha !"

"Không nha.."

"Sao kiêu thế ?"

Thế Huân cười, kéo Lộc Hàm ôm vào mà hôn không cho kháng cự.

...

Trường học...

"Vậy là hẹn hò rồi, sau này thân mật một chút thì em không được kêu ca. Ngay cả xưng hô cũng phải thay đổi, không được 'tôi', 'cậu' gì hết. Khi nóng giận càng không được xưng 'tao'. Nếu không anh sẽ cho em một bài học"

"Bây giờ anh đang dọa nạt em đấy à ?". Lộc Hàm trừng mắt.

Thế Huân đột ngột thay đổi sắc mặt.

"Gì chứ, anh chỉ.. anh chỉ nhắc cho em biết thôi"

"Gọi bằng anh là niệm tình lắm rồi. Anh mà còn làm loạn, chúng ta chấm dứt bất cứ lúc nào"

"Anh biết rồi. Vậy.."

"Tới đây rồi không về lớp đi chứ, lớp anh ở đằng kia"

"Tí rồi về. Anh còn chưa hỏi em xong"

"Hỏi gì ?"

"Vậy... sau 7 ngày chúng ta vẫn hẹn hò đúng không ?"

"..."

"Đúng không ?"

"Không biết"

"Này nói một câu chắc chắn đi !!"

"Không biết. Trời ơi, đi về lớp đi ". Lộc Hàm xô đẩy Thế Huân đi ra khỏi cửa lớp mình.

...

[LONGFIC/HUNHAN] [H Văn] "Mang Em Theo Một Đời"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ