7:00 AM, Giờ truy bài ngày hôm sau.
Thế Huân đang úp mặt ngủ trên bàn, thì bị một cái búng tai. Giật mình lẫn đau điếng mà xoa vành tai ngẩng mặt dậy.
Còn tưởng là chủ nhiệm hay quản giáo đến, thì ra là Tử Hà, thằng bạn trời đánh ngồi bên cạnh.
"Thằng chó ! dở người"
"Sao? sao? hôm qua vào trường cái tên kia còn ở đó không ?". Nó cười hả hê rồi lại hỏi một câu, khiến Thế Huân càng thêm khó chịu.
"Đừng nhắc nữa". Thế Huân chau mày.
"Nó bỏ về chứ gì ? mày thấy chưa ! Tao nói rồi, có thằng nào dám ở đó đợi đâu".
"Nói cứ như 'đúng rồi' ".
"Sao ?"
"Nói chung tao không ưa cái loại như nó, nửa trai nửa gái nên miệng lưỡi mới đanh đá đến trình đó"
"Biết vậy rồi thì bực làm gì ? Nếu ngứa mắt thì chơi nó một 'vố' đi".
"..."
"Hừm... Nhưng xem ra thằng này cũng gan lớn mới dám ở lại trường chờ mày hết cả mấy giờ đồng hồ"
" À, nhắc mới nhớ còn một chuyện tao thắc mắc, hôm qua lúc tao vào nhà thi đấu. Phòng tắm ở đó..."
"Mày thấy rồi sao ?"
"Thấy cái gì ?... Lúc đầu tao vào không thấy nhà thi đấu mở đèn, chỉ có ở chổ phòng tắm là lóa một chút ánh sáng với cả tiếng nước. Tao còn tưởng là tên kia, nhưng không phải nó đang đứng đằng sau sau từ lúc nào rồi, đến khi tao quay lại nhìn thì ánh sáng biến mất. Nó bảo từ lúc đi vào nó không thấy gì hết, nhưng tao chắc chắn tao đã không nhìn lầm. Một lúc sau, tao và nó còn nghe thấy tiếng động lạ. Nhưng nó bảo tao nên rời đi"
"Chết ! Chết ! Chết rồi !! Tao nghĩ mày nên đi tìm thầy cúng đi"
"Gì nữa ?"
"Mày bị ngu à ? Những chuyện mà bọn học sinh thường truyền nhau trước đây đấy"
"Tao không tin vào những tin đồn nhảm đấy. Ở trường lâu năm nào mà học sinh ở đó chẳng kiếm một vài câu chuyện để đồn đại ?"
"Vậy mày nghĩ xem, tại sao trường chúng ta lại cấm học sinh ở lại vào ban đêm ? Những hoạt động cắm trại, những khóa học buổi đêm đột nhiên đều bị cấm. Trong khi các trường khác đâu đến mức nghiêm cấm thế."
Tiếng chuông báo kêu lên, giáo viên bộ môn cũng vừa đến lớp.
"Nói vậy mày tự hiểu. À còn nữa, chiều nay tao có giờ tập bóng rổ mày có đi ngang trường vào trường đợi tao trước nhà thi đấu chút, xong tập rồi đi đánh LOL " (Au:*LOL = game liên minh huyền thoại phổ biến trên thế giới nhe, các cậu đừng bắt bẻ mị ==)
...
5:00PM, khu nhà thi đấu.
Ngô Thế Huân lúc này từ xa đi đến, bắt gặp một người đứng ở cửa lén nhìn vào trong. Trông dáng vẻ rất quen, cậu đi nhanh hơn để nhìn rõ xem là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC/HUNHAN] [H Văn] "Mang Em Theo Một Đời"
FanfictionAuthor: Hoàng Uyên a.k.a Ếch Béo Pairing: HunHan Rating : M Category: nam x nam, hiện đại, vườn trường , rape trước yêu sau ,creepy. . [Au: Có H nếu dị ứng hoặc mẫn cảm mời trở ra]. Và ngoài cái creepy ra, khẩu vị của tác giả thuộc dạng bình thườn...