Chương 29:

769 90 9
                                    

Sau khi kết thúc cuộc điện thoại với Thế Huân, Bạch Hiền theo lời chờ đợi ở nhà dù không biết Lộc Hàm có chuyện gì nhưng thời gian một tiếng đồng hồ trôi qua khiến cậu không khỏi sốt ruột.
Xán Liệt nhìn người yêu tâm trạng lo lắng trong lòng cũng không thoải mái đi đến ôm bả vai cậu lên tiếng trấn an.

"Em đừng khẩn trương như vậy, chúng ta chưa biết chắc chuyện gì mà."
"Sắp 1 giờ sáng rồi, cậu ấy còn có thể đi đâu giờ này chứ? Ở đây không có người thân, họ hàng nào hết. Một thân một mình, nếu bị kẻ xấu.. Không được, em không thể tiếp tục chờ nữa". Bạch Hiền gỡ tay Xán Liệt khẩn trương đi đến bàn lấy điện thoại.

Vừa định bấm số gọi cảnh sát thì bên ngoài có tiếng bấm chuông. Bạch Hiền bỏ điện thoại xuống lao nhanh ra mở cửa.
Vốn nghĩ rằng Lộc Hàm, nhưng khi mở cửa ra thì lại thêm một khuôn mặt lạ hoắc xuất hiện. Lại là nữ nhân, nhưng trước mặt so với người kì lạ đến trước đó khác hoàn toàn, người này vẻ mặt sáng lạng, thanh tú nhưng có phần cứng rắn, khi đối mặt khiến người đối diện cũng có thể cảm nhận được khí chất và sự nhạy bén của người này chỉ qua ánh mắt.

Khi bắt gặp Bạch Hiền mở cửa, ánh mắt người này cũng lộ ra sự ngạc nhiên vài phần nhưng rất nhanh thu hồi lại vẻ ban đầu.

"Làm phiền cho tôi gặp người tên Lộc Hàm"

Là tìm Lộc Hàm, tuy không có nét cổ quái như người kia nhưng thực sự giờ này đến tìm người chắc chắn có vấn đề.

"Khoan, tôi muốn biết cô đến đây tìm cậu ấy vì chuyện gì? "
Đối với sự dè dặt của Bạch Hiền, nhưng người kia vẫn như bình thường đáp trả lại.
"Đây là tư mật, hiện tại tôi cần gặp chủ nhà ngay lúc này "

Nhìn thấy Bạch Hiền có vẻ không hài lòng, dường như càng thêm nghi ngờ và dè chừng hơn.
Nhưng cũng vì vậy cô ta có thể nhận thấy mối quan hệ của người trước mặt với Lộc Hàm, chắc hẳn không xa lạ mà còn có vẻ rất quan tâm nên mới phản ứng với cô như thế , mà thời điểm này không phải là lúc có thời gian để ngồi xuống bàn giải bày tất cả, cô ta lại nói tiếp với ngữ khí nghiêm trọng.
"Tôi biết giờ này không hợp để đến tìm người gặp mặt, nhưng tôi nhất định phải gặp cậu ta lúc này. Tôi chỉ có thể cho cậu biết chuyện này không phải đơn thuần, Lộc Hàm có nguy cơ đối mặt với nguy hiểm rất nghiêm trọng"

Bạch Hiền vừa nghe xong không khỏi sửng sốt, vừa rồi chính cậu lo lắng không biết Lộc Hàm xảy ra chuyện gì, nhưng những lời người kia vừa nói ra Bạch Hiền chắc chắn Lộc Hàm đang gặp chuyện.

Cô ta chau mày nhìn biểu tình của cậu, cảm thấy có chuyện không hay.

"Vậy người đâu?"

"Cậu ấy.. Tôi cũng không biết cậu ấy đang ở đâu. Tôi đang định báo cảnh.. "

"Cái gì? Cậu ta đi mất rồi sao?". Cô ta sững sốt.
Bạch Hiền gật đầu đáp.
"Thời điểm rời nhà là mấy giờ? Mất liên lạc từ lúc nào? Trước đó có người nào khả nghi tiếp cận hay có gì khác thường không?"
Không đoán trước người này lại hỏi tường tận đến như vậy, nhưng không biết vì sao mà ngữ khí lại chứa uy lực đến mức Bạch Hiền vừa nãy còn nghi ngờ dè chừng bây giờ lại trả lời răm rắp.
Khi cô ta nghe toàn bộ những gì Bạch Hiền kể lại, không ngoài dự đoán kẻ đi săn và con mồi chủ chốt cuối cùng cũng đã đến lúc trực tiếp chạm mặt

[LONGFIC/HUNHAN] [H Văn] "Mang Em Theo Một Đời"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ