Chương 25:
Đứng giữa ngã tư đông đúc người qua lại , Mạc Hy bỗng sững người bất động. Cô không thể tin nổi vào mắt mình khi cô vừa thấy một Lộc Ân thứ hai.
"Lộc Ân... người.. người có thể còn sống sao ?? Cô ta trở lại.. không, không thể nào". Tâm trí Mạc Hy bắt đầu hoảng loạn.
Chính là khuôn mặt của Lộc Ân năm ấy. Chẳng bao giờ có thể quên được, nỗi ám ảnh của bao nhiêu năm trời làm sao có thể lẫn vào đâu ? ... Nhưng chẳng phải Lộc Ân đã chết từ lâu rồi sao ?
Nhìn nét mặt bình thản của đối phương, Mạc Hy lại càng lạnh người. Rồi bắt đầu lại thấy lo sợ, cô lùi lại từng bước. Lúc này đèn tín hiệu được bật lên, người người bắt đầu sang đường. Cô ta vì lùi lại mà tông trúng người phía sau, ngã xuống đất.
Người kia cũng sang đường, từng bước từng bước tiến về phía của cô. Mạc Hy như chết lặng, nhìn người kia ngày càng lúc càng gần đến mình.
Bỗng...
"Lộc Hàm..." . Từ phía sau có tiến gọi, Lộc Hàm bất giác khựng lại quay nhìn.
"Bạch Hiền ?!"
"Nhìn từ phía sau mình biết chắc là cậu rồi, nên liền đuổi theo sau từ nãy đến giờ. Nhưng vì mấy cái vali này nặng quá nên làm mình chậm lại, mệt chết đi được"
"Sao cậu phải mang theo vali ra ngoài chứ ?"
"..."
"Chuyện gì à ?"
"Mình không biết phải kể thế nào nữa.."
"Hay đến nhà mình trước đi ?!"
Cả hai nói rồi cùng đi, lướt ngang Mạc Hy.
Song, khi nghe được cái tên 'Lộc Hàm' Mạc Hy còn không tin được vào tai mình. Thì ra đó không phải là Lộc Ân ma quỷ gì cả ! Đó chính là Lộc Hàm, người mà cậu vẫn luôn tìm kiếm khắp nơi bấy lâu nay.
...
Lộc Hàm đặt cốc nước xuống bàn trước mặt Bạch Hiền, rồi ngồi xuống ghế sofa cạnh.
"Vậy là cậu và Xán Liệt cãi nhau, nên cậu bỏ đi sao ?"
"Chia tay rồi mình ở lại làm gì nữa"
"Chia tay ? Tại sao lại đến mức này chứ.."
"Hắn giấu mình có người khác, mình hỏi thì lại chối !!"
" Cái gì ? Xán Liệt lăng nhăng sao ? Xán Liệt đâu phải loại người đó ! Anh ta trước giờ vẫn luôn hết mực cưng chiều cậu mà"
"Lâu rồi không gặp nên cậu không biết đâu ! Sau khi cậu không làm ở họp đêm nữa, ở đó thiếu người nên tuyển thêm. Trong đó có một đứa từ ngày đầu vào đã quấn lấy Xán Liệt, làm như không hiểu chuyện nên cứ đi theo hỏi hết cái này đến cái khác. Tất cả nhân viên đều xì xầm to nhỏ nói là nó với Xán Liệt có gian tình ! Mình đi hỏi Xán Liệt anh ta liền chối, đến vài hôm sau chính mắt mình thấy nó ở nhà vệ sinh sà vào lòng của anh ta nữa đó !!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC/HUNHAN] [H Văn] "Mang Em Theo Một Đời"
FanfictionAuthor: Hoàng Uyên a.k.a Ếch Béo Pairing: HunHan Rating : M Category: nam x nam, hiện đại, vườn trường , rape trước yêu sau ,creepy. . [Au: Có H nếu dị ứng hoặc mẫn cảm mời trở ra]. Và ngoài cái creepy ra, khẩu vị của tác giả thuộc dạng bình thườn...