Thế Huân quay lại phòng bệnh, lúc này đây thì thấy Lộc Hàm đã thay quần áo.
"Em định đi đâu ?"
Vừa hỏi, liền đi đến giữ chặt lấy tay Lộc Hàm. Vì cậu biết rõ tính khí của người kia, có thể sẽ không thèm nhìn đến cậu mà một mạch bỏ đi.
Thế Huân nhìn Lộc Hàm, tuy câu hỏi đã đặt ra nhưng thực sự cậu vẫn có thể đoán được Lộc Hàm là muốn đi đâu, muốn làm gì."Em muốn về nhà. Được chưa ? "
"Em đã khỏe hẳn đâu mà về ?"
"..."
Lộc Hàm không nói lời nào, tự khắc Thế Huân biết bản thân bây giờ có ngăn cản, thì nhận lại cũng là sự cương quyết của Lộc Hàm. Nếu không thì cả hai sẽ lại cãi vã..
"Vậy chúng ta về"
******
Có lẽ vì hôm nay trong xe còn có một người tài xế khác, nên cả hai ở phía sau chỉ im lặng.
Cho đến khi gần đến nơi, Lộc Hàm là người lên tiếng trước.
"Khi đến nơi thì thả em xuống, rồi kêu người quay xe về nhà của mình đi"
"Em thực sự muốn như vậy ?"
"..."
Thế Huân cố gắng ngăn mình để không phát tiết lên ngay lúc này. Thực sự không biết mình đã làm sai cái gì mà phải chịu sự lạnh nhạt, mặt nặng mày nhẹ như thể tất cả tội lỗi là do mình gây ra.
"Tài xế, dừng xe".
Sau khi chiếc xe ngừng lăn bánh, thì Thế Huân lại ra lệnh.
"Xuống xe đi"
Trong khi người tài xế đang ú ớ không biết lý do gì, thì Thế Huân đã nhét vào tay người tài xế tiền rồi bảo anh ấy tự bắt taxi về.
Thế Huân chuyển lên cầm lái, và chiếc xe tiếp tục lăn bánh.
Lúc này chỉ còn có hai người, mục đích của Thế Huân là muốn ngay lúc này giải quyết chuyện riêng mà không muốn bất cứ ai xen vào."Em không muốn nói chuyện"
Chưa để Thế Huân nói ra, Lộc Hàm đã liền lên tiếng chặn lại. Ngay lúc này Thế Huân thực sự chịu hết nổi với thái độ của Lộc Hàm.
Nên lúc này liền phát tiết."Anh nhún nhường em hết lần này đến lần khác em còn chưa vừa lòng em sao ? Anh đã làm gì sai mà phải chịu sự lạnh nhạt của em ? LÀM CÁI CHÓ ĐỂU GÌ MÀ PHẢI HẠ MÌNH NHƯ VẬY HẢ ??"
Tính khí Thế Huân lúc trước vốn dĩ đã nóng nảy, đến khi yêu thương Lộc Hàm thì đã thay đổi. Nhưng cho đến hôm nay thực sự đã tức giận đến mức phát tiết lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC/HUNHAN] [H Văn] "Mang Em Theo Một Đời"
FanfictionAuthor: Hoàng Uyên a.k.a Ếch Béo Pairing: HunHan Rating : M Category: nam x nam, hiện đại, vườn trường , rape trước yêu sau ,creepy. . [Au: Có H nếu dị ứng hoặc mẫn cảm mời trở ra]. Và ngoài cái creepy ra, khẩu vị của tác giả thuộc dạng bình thườn...