James Fritz PoV
First day of school ngayon nakakatamad pumasok.Kabadtrip tapos na ang bakasyon.
*knock*Knock*knock*
"Sir gising na po!".-Manang Beth.
Tumayo na ko at binuksan ang pintuan nang kwarto ko.
"Manang Beth ilang beses ko na po bang sabihin sa inyo na wag niyo na po ako tawagin Sir."-Me.
"Ah.Sorry Ijo nasanay lang ako.."-Manang Beth.
"Ah.Cge po.Manang Beth kayo na po bahala magligpit sa kwarto ko."-Me.
"Ah cge ijo."-Manang Beth.
Pumasok na ko sa banyo para maligo.
After 25 mins
Nakatapos na ko maligo at magbihis.
Bumaba nako baka malate na ko anong oras na.Dumeristo ako sa dining area para kumain.Hinahanap ko ang mga ug*k kung kapatid.
"Manang Beth na saan ung si kuya at si Jack?.-Tanong ko.
"Ah ung kuya mo sinundo yung girlfriend niya at yung si Jack nagpahatid kay Onyok."-Manang Beth.
Umupo na ko para kumain.Kumuha ako ng bread,bacon,hotdog at egg hindi ako kumain ng fried rice diet ako.
After 5 mins
Narinig ko na ang School Bus namin.
*Beep*Beep*
Tumakbo nako papunta sa labas.
Pumasok ako sa School bus namin.Napansin ko puno na kaya nagkapagpasya na ko na sa likod nalang ako umupo.
Habang paupo nako napansin ko may natutulog.Ansarap pa ng tulog niya.Nakahiga na ito pero yung kalahating katawan lang ang nakahiga.
(Gets niyo ba?-Author.)
Pinagmasdan ko siya parang kilala ko kasi siya eh.
Tinanggal ko mga hibla ng buhok niya na nakasabagal sa mukha niya.
Di nga ako nagkamali si Nadine ang CRUSH ko.
Nilagay ko nang dahan dahan ang ulo niya sa balikat ko para di siya magising.
At yun naging success di siya nagising.
Sandali nga pala hindi pa ko nakakapag pakilala ako nga pala si James Fritz Perez 16 years old.Fourth year highschool nagaaral sa William Academy.Paano ko nga ba idedescribe ang sarili ko.
Mayaman
Gwapo
Matalino
King campus
Higit sa lahat di ako mayabang Good boy ata to no.
So author kaw nalang magtuloy ah..
(Yeah-Author.)
Tinignan ko ang maamong mukha ni Nadine.Hindi talaga nakakasawa tignan ang mukha niya.
"Alam mo crush nakita simula ng 1st year tayo.Simula nung nakita kita nabighani muna ang puso ko eh."-bulong ko sa tenga niya.
After nun di ko napansin na nakatulog na ko.
---------
Hanggang dito muna ako.
BINABASA MO ANG
My Highschool Crush
FanfictionAuthor POV Etong story na to ay kathang isip lamang.Pero may pinaghuhugutan ako para mabuo an kwento na to. Sabi nila ang Crush ay Puppy Love. Paano kung ang Crush mo siya ang True Love mo o Great Love mo? .... May Dalawang kabataan na may crush sa...