Chapter 4 : Meet the TGIS Group

1.7K 53 0
                                    

Nadine Angelica POV

T-Ropang
G-Andang
I-Nggit
S-Ila

Ewan ko ba sakanila bat ganyan ang group name namin.

---------

Nadine Angelica PoV

"Nadine!."

May sumigaw sa pangalan ko.Tumingin ako sa left wala naman sa right.Ayun nakita ko na ang mga barkada ko.

"Oh Nadine kanina ka pa namin hinahanap ah."-Yass.

--Pause

Yan si Yasmine Agoncillo 16 years old.Pinaka matahimik sa barkada pero pag nagsalita napakalalim parang may pinaghuhugutan.Pero pagnakatrip wow parang nakawala sa preso.Matalino maganda at mabait .Siya rin amg Queen of Hugot sa School na to .Siya ang Top 2 sa klase at top 3 sa lahat ng 10 section sa mga kalevel namin.

---On

"Ah sorry nakatulog kasi ako sa School bus."-Me.

"Ah."-Sagot nila lahat.

"Wait lang selfie muna tayo."-Liza

Pause

Siya si Ma.Elizabeth Roque 16 years old.Ang Queen Selfie ng barkada.Siya ang nanay ng barkada siya yung manenermon o magaadvice kung may nagawa kang kasalanan.Maganda , Matalino at mabait malamang silang tatlo mababait lahat yan ah.Top 3 sa klase namin at Top 4 sa 10 section sa sa lahat ng kalevel namin.

On.

"Oh..Eto yung monopod pati cellphone.Ako nalang ang maguupload sa IG , FB,at sa Twitter."-Kathyrn.

Pause.

Siya si Kathyrn Mae Agot 16 years old.Ang Gadget Queen sa barkada paano naman lahat ata ng gadget nabili ni ata niya.Siya rin ang immature sa barkada siya lagi ang napepektusan sa amin siya rin ang lagi namin sinasave paano naman away bati sila nung Bf niya na si Dan Angelo Ferrer.Ewan ko ba dito bakit di niya maiwan iwan yung lalaki na yun.Siyempre maganda mabait at matalino to top 4 sa klase at Top 5 sa 10 section sa lahat ng kalevel namin.

Ilang years na kami magkasama?..

13 years..Mula 3 years old kami magkakasama kami.Mayayaman ang mga parents nila at ako.May sarili silang business.

Club namin.

Dance Club

Music Club

Sports

Ako: Tennis

Yass: Badminton

Liza: Volleyball

Kathryn: Soccer

Hindi lang kami pang academics no.

Yan ang TGIS.

On.

"Guys pose n kayo ah."-Liza

*Click*click*

*Click*Click*

*Click*Click

*Click*Click*

Nakailang shots kami ah.

"Oh guys tara na sa room."-Me.

Naglakad na kami papunta sa room namin .

-------------

Hanggang dito nalang muna sana magustuhan niyo ang TGIS group.

My Highschool CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon