Chapter 15: Moment Ng Lahat Part II

1.1K 33 0
                                    


Kath POV

Hay buti maaga kami pinalabas nakakabanas kasi bawat pinupuntahan naming subjects nagpapakilala kami hay.

" Oh guys tara gala tayo." Sabik na sabi ni Liza.

" Huwag muna nakakapagod ngayon lowbat na ko." Sabi ni Yas.

Alam ko na kontrahin ko kaya. Muahahaha..

" Aber kailan ka napagod eh. Wala pa tayo ginagawa nagpakilala lang sa mga teachers natin." Kontra ko kay Yas.

Hmmm ... Kokontra yan promise.

" Hoy akyat baba kaya tayo noh." Inis na sabi ni Yas..

Yan si Yasmin sarap asarin kasi short temper hahahaha... 😂😂.

Magsasalita sana ako kumontra si Nadz.

" Hep wala na magtatalo sabagay tama si Yas ubos na rin kasi yung energy ko. Mula umaga hanggang ngayon." Sabi ni Nadine.

" Sige na nga wala muna gala." Sabi ni Liza.

" Sa Saturday na lanag guys." Sagot agad ni Nadine. Dahil alam niya na magtatampo si Liza. Matampuhin pa naman tong si Liza. Char lang. 😂

" Oo mall tayo ah." Sabik ko sabi. Sa wakas makakapag mall na ko this saturday tagal na ko hindi.

" Oh paano una na ko ah." Sabi ni Yas.

Makikisabay na ko kay Yas. Baka may makasalubong ako mamaw. Know niyo na kong sino. ( Dan Angelo.)

" Ako rin sasabay na ko sayo .." Sabi ko kay Yas.

Nagsabay kami ni Yas palabas ng school pero may biglang...

" Kath!!." May dalawang lalaki na nagkasabay tawagin ako. At alam ko kung sino mga yun.

My Highschool CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon