Chapter 3: Đoàn tàu tốc hành Hogwarts

3.7K 356 34
                                    

Rốt cuộc Harry và Voldemort không đến Gringotts quấy rối chủ hồn, cả hai tiếp tục lang thang trong vô định. Đồ đầy đủ thì biết đi đâu bây giờ? Nhập học cũng phải vài ngày nữa. Sau đó Harry bàng hoàng nhận ra, cậu không hề xuất phát từ nhà Dursley, quan hệ với gia đình dì dượng đó ở đời này coi như chẳng có tý liên quan gì.


"Ai. . . thế mỗi kỳ nghỉ phải ở lại trường sao?" Harry ảo não thở dài.

"Ngươi đã trải qua một đời rồi mà còn đần độn vậy à?" Voldemort yên vị trên đầu Cứu Thế Chủ, nghe cậu nói liền lấy đuôi vỗ một cái vào má cậu, coi như trả thù Harry đánh đầu hắn "Kỳ nghỉ sao không dùng để đi làm vài chuyện đi. Dù gì thì bây giờ đang nhìn lại thế giới, ngươi vẫn muốn quay về nơi chẳng hề tốt đẹp đó à?"

"Kỳ thật. . ." Harry xoa xoa chỗ bị quất, không đau lắm nhưng vẫn làm theo quán tính vì có một chút lạnh khi vảy rắn tiếp xúc da thịt "Ta còn chưa biết nên làm gì." Đại não cậu chưa hoàn toàn hoạt động lại để chuẩn bị cho mấy chuyện sắp xảy ra "Mà thôi, từ từ rồi tính."

"Ngươi còn dư hơi để ý đến kỳ nghỉ, sao không nghĩ bây giờ chúng ta nên tìm chỗ ngủ ở đâu đi." Voldemort cảm thấy nếu không nhắc nhở, không chừng bọn hắn một người một xà phải đi lang thang giữa trời London se lạnh này cả ngày lẫn đêm, nhịn không được liền khó chịu.

"Hay đến sân ga 9 3/4 tìm nhà trọ? Thời điểm này không có người qua lại."

"Ta có ý này, sao ngươi không leo lên hẳn cái đoàn tàu ở luôn đi." Voldemort nhàm chán nói.


Cái đoàn tàu Hogwarts trừ một năm chạy vài lần đưa đón học sinh ra thì không có hoạt động gì khác ngoài việc nằm yên một chỗ. Lên đó cắm rễ, đỡ mấy chi phí sinh hoạt nếu thuê nhà trọ, ra vào tự nhiên, khi tàu chạy chỉ việc bước ra mà đi. Với ý kiến này Harry giơ hai tay không thể không tán thành, dù gì nội thất đoàn tàu không đến nỗi tệ.


Trong khoảng thời gian chờ ngày nhập học, Harry giúp Hedwig chấp nhận Voldemort. Ban đầu cô cú tỏ ra vô cùng dữ dằn, Voldemort phải tận lực kiềm chế mới không lao tới một ngụm cắn nó hoặc đơn giản một phát Avada, ngược lại để Harry tận lực xử lý, bây giờ tuy Hedwig không ôm thái độ thù địch nhưng làm thân thì còn dài lắm.


Lúc rảnh rỗi, Harry thực hành mấy chiêu thức học được từ bộ tộc kia, Voldemort sau khi được tiếp nhận kiến thức biết được bộ tộc đó gọi là Ngũ Độc, cái tên dựa vào đặc điểm chính của các kỹ năng, hầu hết thi triển dựa vào năm con vật mang độc là xà, rết, nhện, bọ cạp và cóc. Voldemort mém chút rớt hàm vì con vật Harry cưng nhất cư nhiên lại là một con rết hai đầu khổng lồ, hình thể so với Nagini còn muốn lớn hơn. Mặc dù có thể triệu hồi và điều khiển năm loại độc vật, nhưng mỗi người chỉ có thể giữ lại một con làm đặc trưng cho mình, ví như Harry, rết hai đầu là trong lúc quẫn bách mà làm ra, rồi đột nhiên nảy sinh hảo cảm mà giữ lại.


Voldemort không thể không thừa nhận, bản thân bị mấy thứ này làm cho mơ hồ, nhưng hiếu kỳ nhiều hơn là lo sợ. Nhưng hắn ngay lập tức từ bỏ vì không thể nghĩ cái cảnh bản thân mặc y phục hệt như Harry, cũng không thể cầm cây sáo mà thổi. Dù có là cựu Chúa tể Hắc ám đi nữa thì hình ảnh đó tuyệt không phù hợp với hắn.


[VolHar - HP] Một kiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ