She's Mine

23.1K 295 4
                                    

Prologue

Si Ethan Sebastian ay isang simpleng lalaki, nagtratrabaho ng mabuti, gumigising sa umaga, single since birth at mabait na boss.

Wait, parang may mali eh.

Si Ethan Sebastian ay isang simpleng lalaki pero ubod ng babaero, tanghali na siya kung gumising at never siyang naging mabait.

Pero nagbago ang lahat ng iyon ng minsang makita niya ang isang babae na nagpatibok ng kanyang confused na puso.

At ang mas nakakatuwa pa at nakakaexcite, hindi niya lang pala ito hahanap-hanapin. Kundi, aalagan, babantayan at proprotektahan pa.

Mahulog din kaya ang loob ng babae sa ating bida? O, pananatilihin nalang niya ang maging kaibigan nalang ito? (Aray, friendzoned!)

Subaybayan niyo po ang istoryang di lang kukurot sa mga puso niyo, kundi mapapatawa pa kayo. Isama niyo narin ang mga aral na kapupulutan ninyo at mga pogi moves advice ni Ethan.

She's Mine

Created by:
talklikeaboss/Jepot

COPYRIGHT 2013 ©

-----------------

Kung binabasa mo ito, mapapansin mong maraming nagbago sa mga chapters; change settings, conversations and happenings. Kasi nga, under revision po siya. Kaya mas magandang huwag mo munang basahin ito hanggang chapter 20 (kung gusto mo lang naman. Hihi).

Kung gusto mo namang mabasa ang iba ko pang story, check this one; Nang Mainlove Kay Bestfriend. Search mo nalang sa My Works ng profile ko para mabasa mo. TY. :)

ㅡ Jepot

She's Mine!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon