To: 46
-sure! I'll just see you at Ariquiza Restaurant. Wear something decent that can make me proud.
After she type those words, she automatically press the key send. And now, she became a demanding person whom she really don't know.
Agad siyang nag-ayos sa sarili. Habang sinasuklay ang buhok, nagbeep ang phone niya kaya agad niya naman itong pinulot at binasa ang menshing natanggap.
From: 46
yes sweetie, i will. See you Jellie.
Hindi na niya ito nireplyan at nagpatuloy sa pag-aayos ng sarili.
Napatawa siya ng maalala ang tawag sakanya ni 46, Jellie. Lagot talaga siya nito, well, she should be ready.
Bumaba siya sa hagdan ng bahay naila at dumiretso grahe.
"Maam saan ho kayo pupunta?" Nag-aalalang tanong ng driver nila.
Binuksan niya ang driver seat at inilagay ang handbag niya duon. Tiningnan niya si manong at nginitian.
"Don't worry manong, handa ako sa kung sino." Seryoso niyang sabi at ngumiti dito.
"S-sige ho," napipilitang pagsang-ayon nito. Tumango nalang siya at agad sumakay sa sasakan. Tinahak niya ang daan patungong Ariquiza Restaurant at bigla nalang napangiti sa naisip.
Pagkarating niya dun agad siyang sinalubong ng may-ari ng restau na ito.
"Deanie, again!?" Tanong nito sa kanya. Tinaasan niya lang ito ng kilay saka tumaas ang sulok ng labi niya. "To my place?" dagdag nito pero inikutan lang siya nito ng mata.
She nodded with a flirty smile on her face.
"I'm he is the one." She excitedly say ng may malaking ngiti sa mukha.
"And what's your name now, anyway?" Tanong nito sa kanya while crossing her arms and an eyerow lifted. Agad naman siya ngumisi ng nakakaloko.
"Jellie," deritsang sagot niya na ikinagulat ng may-ari ng restaurant at namilog ang mga mata nito.
"The f-ck Dean! Why the hell did you used my name?" Galit na tanong nito sa kanya. Pero tinawanan niya lang to. As expected.
"Pwede ba Jel, malapit na dumating yung ka date ko kaya umalis ka nga. Isa pa, no choice na ako kaya pangalan mo nalang dinala ko. Aren't you gonna say 'thank you'? A pretty girl like me just used your name." Sinmangutan lang siya nito at nagtungo nalang ng counter na parang walang nagawa.
Habang chinecheck ang maliit na libro nito na kung saan nakalista ang mga VIP, napapailing itong napatingin kay Deanie.
"This was the 46th time. This week naka 3 ka na." Tumango lang si Deanie saka niya ito nginitian at pumasok sa isang VIP room.
Umupo siya sa table na pinareserve niya everytime she's having a date. Tiningnan niya si Jellie at nginitian.
"Thank you Jel," Jellie rolled her eyes at umalis nalang. Ano pa nga bang magagawa niya.
Napalibot ang kanyang paningin at napangiti ng makitang madami-dami narin ang mga tao sa loob ng VIP room.
Maya-maya tumunog na ang phone niya kaya agad niya itong kinuha sa kanyang mallit na pouch.
From: 46
i'm here sweetie, i wore black and white tee shirt.
Agad niyang hinanap ang lalaki, pagtingin niya sa entrance sakto naman na pumasok ang isang lalaki na nakasuot ng tee shirt na black. Agad siyang napasimangot ng makita ang mukha nito.
Lumapit ito sa kanya at ngumiti as a cue that he knows she is Jellie.
"Hey, are you Jellie?" Tanong nito sa kanya na nakangiti parin. Napangiwi siya ng kunti at agad na umiling. Tumingin siya sa paligid niya at napansin niyang siya lang pala ang nag-iisa kaya siguro nalaman na siya si Jellie.
"Anong akala mo sa'kin? Mahilig gumewang at Jellie pangalan ko? Bwesit! Umalis ka nga sa harapan ko!" Sabi ni Deanie sa kanya na ikinabigla nito.
Tumayo si Deanie at lumabas ng VIP room, agad siyang sinalubong ni Jellie.
"Oh? Hindi parin?" Tanong nito sakanya saka tumango at dire-diretsong umalis spalbas ng restau.
She is Deanie Velania, the only daugther of most influential and biggest manufacturng services in Asia—Velania Manufacturing Services.
She is pretty, down-to-earth goddess that can turn on any man. She can't call herself as a 'playgirl' since she doesn't ply any one's feelings—that's what she thinks.
She's is naughty, spoiled brat, and green minded girl. but still virgin for so you know. She is now 22 years old, since she was a litte, she was searching for his dream boy. At hanggang ngayon hindi niya pa nahahanap ang kanyang man of her dreams.
She's too desperate, that's why textmating is her job to find that man. Kaya ayon nga, that's her 46th man, na naging textmate niya. You can call cheap, but who cares?
Pagkasakay sa sasakyan agad niyang kinuha niya ang cellphone sa bag at nagscan ng number, tatawagan niya ang bestfriend niya.
"What?" Tanong ng kabilang linya.
"Jellie, give me another one." She said and turned the engine. Binaba niya agad ang tawag ng walang sabi at pinaharurot ito pauwi.
Maya-maya may tumunog na ang kanyang cellphone na agad niyang pinulot sa converter.
From: Jellie
Here 09********* sana naman yang pang 47 mo yan na yan. Hindi na umabot ng 50. Sa articles pa ako naghanap niya.
Umikot lang ang mata niya saka ito nireplyan.
To: Jellie
Whatever jel. Anyway, siguraduhin mo na last na ito. Sana.
She need to find that f-cking 'dream boy' of her. As soon as possible.
BINABASA MO ANG
My Innocent Dream Boy
RomanceWARNING: SPG | R-18 "Don't touch me, I'm innocent like a baby." -Sam Veldzki Deanie Velania searching for his dream boy, but it turns out to be an innocent one like a child. What would happen if she turned that innocent baby into a wild lion? Would...