"I'm really really sorry Dean. Hindi ko alam--"
"It's fined Katelyn. Kasalanan ko din. We didn't even bother to lock the door and just immediately do--that. You know." Katelyn, let out the deep breath and holds Deanie's hand.
"I can't sleep." She softly said and her tears begins to fall.
Deanie hugged her and held her hand to stand up.
"I'll join you." Sabi niya at nagsimulang naglakad habang hila hila si Katelyn.
"But--" she turn back and smile at her.
"Sam will understand." She said at tumango lang si Katelyn at sumunod kay Deanie.
**
Deane waited Katelyn to sleep. She wipes Katelyn tears kahit nakapikit na ng mata nito at mahimbing naring natutulog.
Naawa siya dito, Katkym shouldn't feel this way. Hindi niya dapat maramdaman ang ganitong bagay. Deanie feel so useless. Pakiramdam niya wala siyang magawa.
Pakiramdam niya ang selfish selfish niya. Siya pa ang may ganang magalit nuon. Kung tutuusin, she should not be angry for what happened to her. Siya ang umaasa. Siya ang nag-assume. Siya ang naghangad.
Hindi niya mapigilang tumulo ang luha niya habang pinagmamasdan ang mukha ni Katelyn na may mga pasa.
"I'm sorry kate. I didn't know. I'm sorry."
---
"Honey, what are you doing?" Deanie asked when she get in in the kitchen. Pagkababa palang niya sa hagdan ay amoy ng masarap na agad ang naamoy niya.
Lumingon ito sa kanya and smiled. Gezz. His smile makes me arouse.
"I cook something for you and for your cousin Katelyn. I noticed last night that she didn't eat well. So i hope, she will like this." Sabi nito at tinuro ang niluluto nito.
And Deanie can always question herself yhe thought ; How do girls can't love this kind of man?
Ngumiti si Deanie at lumapit dito and snake his arms around Sam's neck.
"Thank you.." She said sweetly and pulls Sam head and kiss him. A smack one.
"You're welcome. But.." Napataas ang kilay ni Deanie nang magpout ito.
"Why?" She asked.
"But i think, your lips is more delicious than what i'm cooking right now." Hindi mapigilang mapangiti si Deanie at mamula ang mukha nito.
Hinalikan niya ulit si Sam. And this time, it's not smack yet it's passionate and lust. Lust of love.
Tumalon siya at umupo sa mesa while continue kissing Sam. She could love this man ever.
"*ehem*" they stop and look at the kitchen door and there. They saw Katelyn watching over them while crossing her arms.
"Katelyn." Sabi niya at bumaba sa pagkakaupo sa mesa at tumingin kay Sam. Putcha. Ang inosente ng mukha. Mukhang walang pakealam at kaalam alam.
Lumapit siya kay Katelyn at nilakihan ito ng mata. Katelyn just shrugged at umupo sa center table.
"I think, if i'll stay here for how many days, masasanay rin ako." Sabi nito at nagcross arms.
Napatawa nalang si Deanie at umiling. Umupo narin ito at tumingin kay Sam na nakangiting nakatingin sa kanila.
"Honey, are you done?" Tanong niya diyo at tinuro ang niluluto nito gamit ang nguso niya.
Kumunot nalang ang noo niya ng lumapit sa kanya si Sam and a peek kiss on her lips and smile.
Deanie can't stop herself to blush of what Sam did. Is he fucking kidding? He kissed her infront of her cousin!
"Yes. And.." Tumingin ito kay Katelyn. "I hope, you like it." Dagdag nito at ngumiti saka tumalikod.
"Oh. Nahiya ka pa sakin?" Tanong sa kanya ng pinsan kaya pinalo niya ito sa braso.
"'Nu ba." Katelyn, just rolled her eyes at tumingin kay Sam at nginitian ito.
"Aww.. Dean. Your fiancé is so sweet." Sabi nito at umakto pa na kinikilig.
"Katelyn!!!" Sigaw ni Deanie at tinawan lang siya ni Katelyn. Sinamaan niya ito ng tingin at napatingin kay Sam na nakatalikod dahil inihanda na niyo ang niluto niyang ulam.
"Just kidding Dean. But anyway, he is really sweet." Sabi nito kaya nagpout lang si Deanie.
"Of course he does." Sabi niya at tumingin ulit kay Sam matapos sulyapan ng tingin si Katelyn. "And he has a sexy back." She added in whisper. Tumawa lang si Katelyn at pinalo siya ng mahina.
"Gaga ka talaga." Sabi nito. Si Deanie ay nakatingin lang sa mukha ni Katelyn na may ngiti sa mga labi.
"I'm glad that i already see you smiling. I miss that smiles Kate." Sabi niya at hinawakan ang kamay nito. Napatigil si Katelyn at ngumiti saka hinawakan pabalik ang kamay ni Deanie.
"And it's because of you." Katelyn said and flash a sweet smile. 'Thank you.' Katelyn mouted kaya niyakap nalang siya nito.
"Welcome." Deanie replied in whisper while hugging to Katelyn. Deanie could ever wish that her cousin will stay like this. Stay as before.
"Her it is." Parihong napalingon ang dalawang dilag sa taong nagsalita at nakita nila na dala na nito ang inihaing ulam.
"Let's eat." Masayang sabi ni Deanie sa kanila at humiwalay sa pagkakayakap kay Sam.
Nagsimula na silang kumain nang tumunog ang telepono na nakakonekta sa kusina nila.
"Ako na." Sabi niya kay Sam at tumayo. "Excuse me." Dagdag niya at tinungo ang telepono na kanina pa ring ng ring.
"Hello? Who's this?" Magalang na tanong niya dito.
"Maam. Ang guard po ito ng Veldzki residence. May nagpupumilit po kasing pumasok maam." Kilala na siya ng guard simula nung hindi siya nito pinapasok nuon. At alam din nito na fiancé siya ni Sam. Kumumot ang noo ni Deanie dahil sa sinabi nito.
"Sino daw?" Agad na tanong niya dito. Napatingin siya sa kinaroroonan nina Katelyn at Sam sa hapag kainan na tumatawa.
"Ronjohn daw po." Sagot nito. Ida lang ang agad na pumasok sa isipan ni Deanie matapos niyang marinig ang pangalan nito.
I won't let him touch Katelyn again.
BINABASA MO ANG
My Innocent Dream Boy
RomansaWARNING: SPG | R-18 "Don't touch me, I'm innocent like a baby." -Sam Veldzki Deanie Velania searching for his dream boy, but it turns out to be an innocent one like a child. What would happen if she turned that innocent baby into a wild lion? Would...