"F-ck, where is it?" He opened his bag and search it, but still he can't find what he was looking for.
"Hey, son what is it?" He frowned his eyesbrows and hissed. His dad jumped to his bed and look at him.
He was about to utter a word when room door opened and there, his mom went inside.
"Why? What's wrong here?" Tanong nito ng magkatinginan ang dalawang lalaki sa harapan niya.
Tumingin ito sa ama niya, pero umiling din ito na tila hindi alam kung aong meron.
He sighed and looked at them.
"Mon, dad I'll be late at school so help me find it." Innosenting saad nito kaya nag-aalalang lumapit sa kanya ang ina.
"We will, what is it Sky?" Tanong ng ina at hinawakan siya sa braso.
"I checked it last night, it was in my bag. I need to find my condom." He said with full of frustrations on his face.
"What the? Sky, what did you say again?" Takang tanong ni Deanie at nkatingin ng seryoso sa anak.
Napakamot ng batok si SKy at tumingin sa ina na namomoblema pa din.
"Mom, I already said it. My condom. I'm looking for my—" seryosong saad nito habang palinga linga sa buong kwarto.
"Stop! Did you know what's that thing?" Naiinis na sambit ni Deanie at hinawakan pa ito sa balikat.
Tumingin ito sa kanya at dahan-dahang tumango na parang napaka-innosenting bata.
"Yeah, it's for protection purposes. It's inserted on my—" Deanie cut her off again and raised her right hand as a sign of stop.
"Where the h-ll did you learned that? And where f-ck, did you get it?" Now, Deanie is on the frustration mode and didn't know what to say and think.
Lintek. Sinong hayop ang nagturo sa kanil ng ganyan. Alam niyang tinuturo ito ngayon s apaaralan but f-ck? Sky is just a grade 10 student and why the h-ll he have those sh-ts?
Don't tell her, all this time may dala-dalang condom ang anak niya. Why?
Tumingin si Sky sa ama niya at kinagat ang labi. Suminyas-senyas naman si Sam na parang sinasabing h'wag sabihin, but too late. He's innocent son, doesn't get it kaya tumingin ito sa ina niya na namomoblema.
"Mom, why are you mad? It was dad told me to bring condom, for safety purposes." Mahinang saad nito na agad ikinagulat ni Deanie.
Agad napalingon si Deanie kay Sam na ngayon ay parang pinapatay na sa isipan ni Deanie at handang saktan na ito.
"Hey, Sam Veldzki is this true?" Nanggagalaiting tanong ni Deanie habang naniningkit ang mga mata nito. Nagkibit balikat ito at lumapit sa asawang nag-iiwas na ng tingin. "Come here," aya niya dito.
Ngumiti sa kanya si Sam, pero agad itong napapikit ng hilahin niya ang tenga nito.
"Aw! Honey—Ahh" Daing nito pero hindi nagpatinag si Deanie.
"Totoo ba ang sabi ni Sky, ha?" Tanong nito at dinala si Sam sa harap ng anak. "Sky, what did your dad told you again?" Sumenyas si Sam sa anak na h'wag sabihin, pero natakot na din ito sa mga bantang tingin ng kanyang ina.
BINABASA MO ANG
My Innocent Dream Boy
RomansaWARNING: SPG | R-18 "Don't touch me, I'm innocent like a baby." -Sam Veldzki Deanie Velania searching for his dream boy, but it turns out to be an innocent one like a child. What would happen if she turned that innocent baby into a wild lion? Would...